Mùa Hè Xách Ba lô Lên Và Du Lịch Hè Thôi!

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 6/4/18.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc đến hè, là nhắc đến sức nóng của mặt trời, là nghĩ đến mồ hôi nham nháp, là nhớ đến những bãi biển trong lành, là mơ thấy chuyện Du lịch hè đầy hấp dẫn!
    MÙA HÈ LÀ THỜI GIAN DU LỊCH THÍCH HỢP NHẤT
    Khắp năm châu bốn biển, mùa hè là mùa nghỉ ngơi của học sinh, sinh viên, của các bạn trẻ, của mỗi gia đình! Một tour du lịch hè sẽ là phần thưởng đáng giá cho một năm học hành và làm việc vất vả, là một cuộc “nghỉ ngơi giữa giờ” để lấy năng lượng nhằm chuẩn bị bước vào học kỳ mới đầy cam go. Mùa hè thật đẹp và tràn đầy chất thơ trong từng nhánh phượng, và mùa hè sẽ trôi qua thật uổng phí nếu không có những tour hè đầy sảng khoái và sôi động.
    [​IMG]
    TOUR DU LỊCH HÈ LUÔN LUÔN NHỘN NHỊP
    Tạm rời mái trường, tạm xa bàn giấy, tạm gác công việc để Du lịch hè bao giờ cũng là một quyết định đúng đắn! Bỏ lại giấy bút để trí óc được phục hồi, bỏ lại đống hồ sơ cao chất ngất để tầm mắt được phóng ra xa, bỏ lại việc cày sâu cuốc bẫm để thân thể được an nhàn ngơi nghỉ, luôn là lời biện giải rất tâm đắc về việc theo Tour mùa hè rong chơi đâu đó!
    Đến chiếc máy còn phải tạm ngừng để tra dầu, thì con người cũng phải cần được “bôi trơn” để bảo dưỡng hằng năm! Tour du lịch hè xem đây là mục đích của mình: giúp du khách được phóng khoáng đầu óc, trơn tru khớp gối, dẻo dai gân cốt trước khi trở lại với công việc, bằng cách đưa họ vào những Tour hè không bao giờ vắng khách!
    Vì thế, Du lịch hè cũng khiến cho không gian sống của những người lớn được thảnh thơi hơn. Tour hè còn khiến giới học sinh được hòa cùng không gian rộng lớn ngoài kia trong những trò chơi thư giãn, cùng nhau đá bóng, hát ca, cùng nhau vui đùa rộn rã, là những thứ khó có được trong thời gian chuyên tâm học trên ghế nhà trường.
    [​IMG]
    TOUR HÈ LÀM MÙA HÈ TRỞ NÊN ĐÁNG NHỚ
    Mãi trong văn phòng, thì làm sao chiêm ngưỡng bình minh-hoàng hôn tuyệt diệu? Mãi ôm đèn sách, thì có thể nào hưởng nếm trời đất bao la? Tour du lịch hè là phương cách đơn giản nhất để đắp đầy những lỗ hổng ngô nghê ấy, khiến kẻ du lịch được khám phá thêm một “cái tôi” mới mẻ và những trải nghiệm đáng ghi nhớ.
    Du lịch Hè còn được ví như phương thuốc “hồi xuân” tuyệt diệu cho những người luống tuổi. Tham gia Tour hè, người lớn sẽ cảm nhận hết chất phóng khoáng của thiên thiên và sự rộn rã của đất trời, khiến họ cảm thấy thanh xuân chẳng ở đâu xa, mà ở ngay trước mắt qua một tour du lịch hè đầy lý thú.
    Do vậy, Tour du lịch hè luôn là một thứ thuốc thần kỳ cho mọi người từ già đến trẻ, từ thành thị đến thôn quê, từ ông thầy giáo đến cô học trò, từ người công nhân cho đến cả Thủ tướng!
    Vì Tour hè làm mùa hè trở nên đáng nhớ đến thế, nên câu hỏi đặt ra là, tại sao ngay mùa hè năm nay, chúng ta không tham gia ngay lập tức một Tour du lịch hè, để sau đó những gì ta có được là quãng thời gian tuyệt diệu trải nghiệm độc đáo về một mùa hè vô cùng khác biệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này