Mùa hè này bạn cần sắm cho mình 1 chiếc túi màu trắng?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 28/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ mang gam màu luôn chiếm lĩnh vị trí hot trend của mọi mùa thời trang, túi trắng còn đang có những bước chuyển mình ấn tượng, trở nên món phụ kiện có thể dẫn đầu mọi khuynh hướng của mùa hè năm nay.

    Niềm đam mê túi xách chưa bao giờ hạ nhiệt đối với mỗi tín đồ thời trang. Từ những chiếc túi to bản đến túi nhỏ xinh đeo chéo bên hông, mỗi chiếc túi không chỉ giúp bạn đựng những đồ vật cần thiết, mà còn góp phần điểm tô thêm vẻ duyên dáng, tao nhã và sang của phái đẹp. Chính vì thế hình như bộ sưu tập túi xách của phái đẹp không bao giờ là đủ cả.

    Nắm bắt được tâm lý đó, các xưởng sản xuất túi xách tên tuổi luôn muốn khắng định vị trí của chiếc túi xách đối với phái đẹp bằng cách liên tiếp đưa ra muôn ngàn những mẫu thiết kế ấn tượng và đẳng cấp. Và trước sự lên ngôi đầy ngoạn mục của gam màu trắng, thì xu hướng túi xách cũng chẳng thể “nằm ngoài vòng phủ sóng”. Không chỉ mang gam màu luôn chiếm lĩnh vị trí hot trend của mọi mùa thời trang, túi trắng còn đang có những bước chuyển mình ấn tượng, trở thành món phụ kiện có thể dẫn đầu mọi xu hướng của mùa hè năm nay.

    Thời trang chừng như là sự xoay vòng của khuynh hướng. Có thể những chiếc túi màu trắng là món phụ kiện không mấy xa lạ với phái đẹp, nhưng với sự lên ngôi ngoạn mục của gam màu trắng thời kì gần đây, món đồ này lại một lần nữa khẳng định vị trí của mình trước vô vàn những thiên hướng phụ kiện hay thậm chí là trang phục đình đám khác. chứng cứ là những chiếc túi mang tone màu sang trọng, nổi trội này đang xuất hiện trên khắp các con phố với nét ấn tượng và hấp dẫn khó có quý cô nào có thể cưỡng lại nổi.

    [​IMG]

    Những gam màu trổi thường khiến bạn băn khoăn khi tuyển lựa trang phục đi kèm, thì với gam màu trắng, việc phối đồ lại trở nên hết sức đơn giản. Bạn đừng lầm tưởng màu trắng là mờ nhạt hay đơn điệu. Với nét đẹp thanh thiết, tinh khôi vốn có, một chiếc túi gam màu trắng cũng có thể đủ sức thay đổi hoàn toàn dung mạo cho cả set đồ rất "thường" của bạn.

    Là gam màu không bao giờ bị lỗi mốt, màu trắng luôn là hiện thân của phong cách trải qua và cao nhã. Bên cạnh đó, gam màu này còn có khả năng mang đến ấn tượng trẻ trung cho mọi set đồ bạn chọn. Đó cũng là lí do mà những chiếc túi gam màu trắng trở nên món phụ kiện được phái đẹp công sở đón nhận nồng nhiệt nhất. Những chiếc túi trắng sẽ rất hoàn hảo khi đi cùng các trang phục gam màu nhạt bởi nó mang đến vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng cho người mặc. Hay khi phối hợp với trang phục in họa tiết, túi trắng sẽ tạo điểm trung hòa cho tuốt vẻ ngoài của bạn. Và ngay cả khi diện cả cây trắng (white-on-white), chiếc túi sẽ là điểm nhấn hoàn hảo rốt cuộc để tạo nên một sức hút đặc biệt khiến bất kì ai cũng phải ngoái nhìn theo mỗi bước chân của bạn trên phố.

    [​IMG]

    Túi trắng có thể coi là mẫu túi thích hợp với mọi phong cách, từ nữ tính thanh tao đến trẻ trung năng động.

    Ấn tượng tuyệt đối với set đồ white-on-white đẳng cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này