Một vài mẹo giúp sofa da tphcm phòng khách đẹp hơn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 3/3/18.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bộ sofa da tphcm cho phòng khách đẹp không chỉ có tác dụng dùng để tiếp khách hay thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà chúng còn được coi là một phần giúp cho không gian sống trở lên tiện lợi mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể nằm dài trên chiệc ghế êm ái để xem tivi vi đọc sách hay đơn giản chỉ là một giấc ngủ ngắn…
    [​IMG]
    Tuy nhiên Sofa tốt thì khá đắt bởi thế mà nhiều người tận dụng sofa cũ từ bạn bè hoặc người thân, sự khác biệt về gu thẩm mỹ hay sở thích khiến những chiếc sofa cũ không được đẹp như bạn mong muốn và không mang đến cảm giác mới mẻ cho căn phòng của bạn. Với những chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp chung tôi xin chia sẻ một và mẹo nhỏ để giúp cải thiện việc giúp phòng khách đẹp hơn và phù hợp với sở thích của bạn hơn.
    [​IMG]
    Điểm nhấn với gối ôm

    Gối ôm là vật không thể thiếu trên mỗi bộ sofa. Có nhiều gối ôm được bán kèm theo khi bạn mua ghế, những chiếc gối này được thiết kế hài hòa và phù hợp với bộ ghế của bạn. Tuy nhiên, Tùy từng nơi
    bán sofa da ở đâu sẽ có tặng kèm hoặc mua riêng bạn nhé. Nếu bạn muốn thật sự thay đổi và làm mới chiếc ghế thì cũng đừng ngần ngại mà thay mới chúng.
    [​IMG]
    Ghế sofa phòng khách đẹp không chỉ đến từ màu sắc kiểu dáng ghế mà còn đến từ điểm nhấn là những chiếc gối ôm. Hiện nay trên thị trường gối ôm dành cho ghế sofa tương đối đa dạng kiểu dáng phong phú, họa tiết bắt mắt. Mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích ngày một đa dạng của khách hàng.
    Gối ốm có thể coi như thứ gia vị điểm tô tạo lên một bộ sofa phòng khách đẹp tiện dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ. Với những mẫu ghế cổ điển với nhiều họa tiết một, những chiếc gối đơn sắc sẽ là một thứ gia vì đặc biệt gây kích thích cho người nhìn cũng như người sử dụng. Tuy nhiên với những chiếc ghế đơn săc thì đơn giản hơn. Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại gối với đủ loại hình dạng tùy vào sở thích thích của mỗi người.
    [​IMG]
    Sofa phòng khách đẹp là hài hòa cùng không gian

    Sofa có thể được coi là trung tâm của phòng khách tuy nhiên, việc thiết kế sao cho sofa phù hợp với các yếu tố trong phòng khách là một điều cần thiết. Do đó, khi đến nơi
    bán sofa da tphcm bạn cần nắm rõ thiết kế không gian phòng khách để mua bộ sofa da hài hòa nhé.

    Một không gian hài hoà mang lại cảm giác dễ chịu cho khách cũng như chính người sử dụng. Bạn cũng có thể tham khảo những yếu tố đơn giản như nếu phòng khách nhỏ thì lên sử dụng tông màu sáng cho căn phòng điều này giúp chúng trông rộng rãi và gọn gàng hơn, bạn cũng nên chú tâm đến các thiết kế như sử dụng ghế nhỏ đơn giả hoặc không có tay vịn thay vì những chiếc ghế khổng lồ cho những không gian bị hạn chế.

    [​IMG]
    Màu sắc thì thiên về nhiều các yếu tố cá nhân hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên tuân thủ những nguyên tắc về màu sắc để tránh việc biến phòng khách trở thành một mớ hỗn độn và kỳ quặc với những tông màu không phù hợp. Màu sắc không phù hợp cũng khiến cho phòng khách trở lên lộn xộn. Bởi vậy mà bạn cũng lên cân nhắc về việc phối hợp màu sắc cho phù hợp.
    Một và yếu tố khác

    Gia chủ nên chú trọng nhiều hơn đến màu tường khi lựa chọn sofa nhất là với những căn phòng với diện tích nhỏ. Màu tường và màu sofa cần sự hài hòa tuyệt đối khi mà đối để có một không gian thoáng rộng và dễ chịu nhất. Đôi khi sofa cũ không phù hợp với căn phòng cho lắm người ta thường dùng các họa tiết tường nổi bật nhằm nhấn chìm màu săc sofa xuống khiến cho căn phòng không bị mất đi sự hài hài hòa mà bạn vẫn có thể tận hưởng sự thoải mái từ những chiếc sofa.

    [​IMG]
    Sử dụng các lớp vải đệm cũng là một cách làm mới sofa điều hướng màu sắc và họa tiết theo ý thích của bạn. Sofa vẫn giữ nguyên về chất lượng chỉ là được mặc một lớp áo mới mà bạn yêu thích. Việc tạo lên một không gian sống phù hợp tiêu biểu là việc làm bộ sofa da nhà bạn đẹp hơn sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở lên màu sắc. Những yếu tố trên hi vọng rằng sẽ giúp phần nào cho bạn trong việc cải thiện không gian sống của mình với ghế sofa. Chúc bạn có được một không gian tuyệt vời nhất.

    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này