Móng đẹp cùng Chanel Le Vernis 516

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi namthanh113, 22/1/18.

  1. namthanh113

    namthanh113 Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chanel Nail Le Vernis 516 MARINIÈRE là biểu tượng nước sơn móng tay đẳng cấp được thiết kế dựa trên ý tưởng bền màu dài lâu. sản phẩm son dòng Le Vernis chính hãng Chanel nail Châu Âu hiện có 36 màu sắc chuẩn màu da phù hợp cho cà da trắng, da vàng và da đen. Nếu trong bộ sưu tập nước sơn móng tay của bạn chưa có các mẫu sơn móng tay Le Vernis thì mau mau tậu để du xuân 2018 nhé.

    Sơn móng tay Chanel nail Le Vernis 516 MARINIÈRE


    Đặc trưng với chất Bioceramics và chất Ceramides, cung cấp sự chăm sóc sâu giúp củng cố và nâng cao chất lượng màu mước sơn móng theo thời gian. Cùng với các lợi ích bảo vệ, những công thức sắc tố được lựa chọn cẩn thận phù hợp cho từng loại da và nhu cầu người sử dụng. Màu sắc Le Vernis 516 MARINIÈRE thậm chí và một cái nhìn kịch tính, mạnh mẽ. Trong bảng màu rực rỡ của các sắc thái có rất nhiều xu hướng khác biệt nhau, bao gồm các sản phẩm có sắc tông lạnh và màu sắc nóng mới táo bạo.
    Thành phần sản phẩm Le Vernis 516 MARINIÈRE giúp giữ cho màu sơn trên móng tay bền màu, giữ lâu, tăng tính năng dưỡng móng, chống vàng móng, khô móng, bước đột phá được xem là rất đặc trưng ấn tượng ở dòng sản phẩm nước sơn móng tay dòng Le Vernis của son móng tay chính hãng Chanel.
    [​IMG]
    Màu sắc đặc trưng: MARINIÈRE (màu tím nhũ).

    Cách sử dụng sơn móng tay Chanel nail Le Vernis 516 MARINIÈRE


    Cách sử dụng Le Vernis 516 MARINIÈRE rất đơn giản. B1 là làm sạch móng bằng nước rửa móng chuyên dụng, B2 là ngâm móng tay trong một bát nước ấm trong 2 – 3 phút, B3 là sửa móng theo ý thích của bạn, B4 là thoa kem dưỡng móng, B5 sơn một lớp nước dưỡng móng tay, B cuối là sơn nước sơn Le Vernis 516 MARINIÈRE.
    Lưu ý: Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, cam đoan không gây kích ứng da và nhớ bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát dưới 10 độ C. Các sản phẩm Chanel nail Le Vernis. Các chị em nên xem thêm các sản phẩm khác của cùng nhà sàn xuất Chane tại link bên dưới:
    Nhấp vào đây để xem thêm các sản phẩm sơn móng tay khác của Chanel
    Liên hệ mua hàng:
    Cảm ơn sự quan tâm của tất cả độc giả đã tìm đọc thông tin bài Chanel nail 516 MARINIÈRE tại cửa hàng chuyên bán son môi Chanel.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này