Mô tả Những dòng bơm nước thải tsurmi dùng trong điện ba pha

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 29/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trên thị trường bơm nước, dòng bơm nước thải của thương hiệu máy bơm nước có tiếng nhật bản Tsurumi là dòng sản phẩm đươc ưu chuộng nhất hiên nay. những hãng sản phẩm này chủ yếu được đặt chìm dưới nước, ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp. Chính vì vậy các loại sản phẩm của tsurumi thường ứng dụng dòng điện 3 pha là chủ yếu.

    Bài viết này chúng tối sẽ giới thiệu Những dòng máy bơm thải tsurumi dùng dòng điện 3 để hoạt động.

    1, bơm nước tsurumi LH
    [​IMG]

    Đây là dòng máy bơm được thiết kế đặc biệt có thể làm tốt chống ăn mòn cao khi dùng trong trong các hệ thống thoát nước, xử lý nước thải hoặc xài tại những công trường xây dựng, thương mại hoặc khu công nghiệp

    Xem thêm : ung dung cua may bom nuoc hoa tien

    2.Máy bơm tsurumi krs

    Dòng máy bơm này sử dụng chủ yếu để hút bùn có cấu tạo thân được đúc từ gang xám đảm bảo chống ăn mòn không thấp trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt giúp kéo dài tuổi thọ bơm

    3. máy bơm nước tsurumi GPN


    Đây cũng là dòng máy bơm nước dùng trong để hút bùn là chủ yếu. Bơm cũng được chế tạo từ kim cái chống ăn mòn thích hợp cho điều kiện thả chìm. thiết kế bơm có cấu tạo thêm cánh khuấy giúp bơm vận hành dễ hơn. Ngoài ra bơm còn có bộ phận làm mát băng nước xung quanh giúp bơm vẫn mát ngay cả khi ở điều kiện bơm nước kém.

    4. bơm nước tsurumi ktv


    Động cơ của dòng bơm này khá không to gọn, tính linh động không thấp nên được dùng phổ thông trong các trường hợp cần các mẫu bơm thuận tiện cho việc ráp đặt & di dời.
    Trên đây chi là một Một số dòng máy bơm nước thải dùng trong điện 3 pha. Để biết thêm chi tiết về các loại sản phẩm này vui lòng liên hệ theo địa điểm bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

    Tham khảo : May bom nuoc tha chim co nhung loai nao

    công ty Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :

    [​IMG]
    địa điểm : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    điện thoại : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    web site Hình cấu tạo bên trong bơm chìm hỏa tiễn : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này