Mitsubishi Mirage những điểm nổi bật của xe

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi maimkt, 3/5/17.

  1. maimkt

    maimkt New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Pickup Triton là sản phẩm chủ lực của Giá Xe Mitsubishi Outlander Sport 2017 | Xe 5 Chỗ Thể Thao Cá Tính đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đón khách sành điệu. hiệu suất động cơ Triton được đóng gói với sức mạnh tuyệt vời cho mục đích thương mại và kéo tải trọng nặng; tiết kiệm nhiên liệu vượt trội chỉ là một trong những điểm nổi bật là cùng với hệ thống an toàn đẳng cấp thế giới mà là vượt trội so với đối thủ cạnh tranh trong thị trường nội địa. Đã đến lúc cho Triton phải trải qua một sự chuyển đổi mới nhằm đạt được các gói đón hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu sành điệu của khách hàng.
    [​IMG]
    The New Mitsubishi Triton có thương hiệu mới crôm lưới tản nhiệt phía trước màu đen-tông mà toát lên một tính cách mạnh mẽ và mạnh mẽ có khả năng chứa các điều kiện khắc nghiệt nhất.
    đèn pha phía trước chồng chéo kích thước của xe với góc dốc trở lên; trong khi chiếu sáng rực rỡ vào ban ngày đưa ra một cảm giác gợi cảm như thể đang nhìn chằm chằm vào đôi mắt đẹp của một phụ nữ chạm lên bởi bóng mắt trang điểm, vì vậy để nói chuyện. Tuyệt đối hiện đại và thể thao. Chảy dòng vệt dọc theo phía từ mép của đèn pha phía trước để hơi chồng lên mép cửa phía trước; chảy một dòng tương ứng từ phía sau đuôi đèn gặp với người đồng cấp phía trước của nó phải lên đến phần giữa của cửa sau. Kết quả là một cơ thể khí động học ngọt ngào. Trong khi đó, sidesteps mà trải qua một thương hiệu thiết kế mới là lâu hơn nữa, do đó cho phép sử dụng tin tưởng và chức năng khi so sánh với người tiền nhiệm của nó. 4-cửa Double Cab biến thể có một tấm mái gia cố bằng một bề mặt lớn lên 6-inch là tốt. Trong khi đó, góc phần phía sau của mái nhà đã được giảm xuống để tăng cường luồng không khí trong khi lái xe - lợi ích khác là việc giảm các hạt bụi và tích lũy độ ẩm trên lá chắn gió phía sau. One-Touch Khóa cơ chế cho cổng sau phía sau, dễ sử dụng, thuận tiện, tuy nhiên biểu hiện ổ khóa mạnh mẽ mạnh mẽ lót lên trên các cạnh của cả hai bên của xe bán tải.
    Cabin nội thất có một cụm công cụ mới được thiết kế đó là rõ ràng hơn, cho phép người lái xe để duy trì sự tập trung trong khi đọc đồng hồ đo công cụ khác nhau. ổ khóa cửa tự động kích hoạt khi xe bán tải đang chuyển động ở mức 15 kph. Hệ thống hỗ trợ người lái xe trong trường hợp anh ta hoặc cô quên khóa cửa. Trong phiên bản Double Cab 4 cửa, hàng ghế sau có 3 tựa đầu với một chỗ ngồi tính năng khóa-on 2 đứa trẻ. Thuận tiện và an toàn cho một gia đình với trẻ nhỏ. Người tài xế cũng có thể khóa bất kỳ trong 4 cửa từ kiểm soát nằm ở vị trí ghế lái xe an toàn cho thêm; trong khi ngăn chặn rủi ro tiềm ẩn gây ra bởi trẻ em là tốt. Cảnh báo tín hiệu tiếng ồn đèn flash, nếu bất kỳ một trong bốn cửa không đóng đúng cách. Như vậy cho phép bạn dừng xe và đóng cửa đúng cách. Không còn lo lắng về mất gương mặt của bạn một khi bạn đỗ trong khu vực hẹp vì gương mặt tự động gấp trong khi bạn khóa các cửa ra vào và cũng tự động gập ra khi bạn mở khóa cửa ra vào.
    Động cơ mới Mitsubishi Triton có một loạt các mô hình để lựa chọn - Giá Xe Outlander Sport CVT Premium 2017 | Outlander Sport 5 Chỗ sạch Diesel 2.5-lít 181 hp khối nhôm với trọng lượng nhẹ và cải thiện độ bền bổ sung bởi một hệ thống Intercooler hình học tuabin biến. Tiếp theo là 2,5 lít diesel 128 phiên bản hp mà tiêu biểu nhất tiết kiệm nhiên liệu bằng cách làm việc với hệ thống làm mát tuabin của nó mà đẩy không khí qua một lượng Twin- ID Manifold xả cho khả năng tăng tốc đáp ứng. Tiếp theo là nổi tiếng 1,4-lít xăng đầu Mã 4 G 64 có khả năng công suất cực đại 128 mã lực - một thay thế hấp dẫn cho những khách hàng ủng hộ khả năng tăng tốc đáp ứng, và một hiệu suất vận hành êm ái. The New Mitsubishi Triton đã đến và sẵn sàng cho khách hàng để kiểm tra ổ đĩa và trải nghiệm hiệu suất sắc sảo và kinh nghiệm quyền sở hữu chưa từng có trong tất cả các mô hình mà là ở trên và vượt ra ngoài phần còn lại của đối thủ cạnh tranh.
    Bạn đang tìm hiểu : Giá Xe Outlander Sport CVT Số Tự Động 2017 | Outlander Sport 5 Chỗ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này