Mighty Battles download - Phong cách game

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Choi68, 5/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mighty Battles là tựa game bắn súng kết hợp Clash Royale mang phong cách Beach Head 2000 đang được phát triển trên Mobile Game. Bạn có thể tải ngay tựa game này ở cuối bài viết.
    Nay cha đẻ của tựa game Clash Royale sẽ tái sinh tựa game Beach Head 2000 huyền thoại lên trên nền tảng Mobile dưới phong cách Mighty Battles - tựa game bắn súng vừa được ra mắt.
    http://tingametonghop-24h.blogspot....clash-royale-ket-hop-voi-beach-head-2000.html
    [​IMG]
    Tựa game Beach Head 2000 đã có thời gian khá nổi tiếng, xứng đáng đứng vào huyền thoại của cộng đồng game thủ Việt, nó đã khắc sâu dấu ấn của mình vào tâm trí của nhiều thế hệ game thủ trên toàn thế giới.
    Mighty Battles - Khi Clash Royale Mighty Battles pha lẫn phong cách của Beach Head 2000 đưa game thủ vào chiến trường mang đúng phong cách Clash Royale, nơi hai bên với hệ thống trụ phòng thủ và nhà chính sẽ cố gắng triệt hạ kẻ còn lại. Với góc nhìn hoàn toàn mới, Mighty Battles ngoài khả năng bày bố đơn vị quân còn cho phép người chơi điều khiển trực tiếp trụ súng, tấn công thẳng vào nhà chính của đối phương.
    [​IMG]
    Ngoài ra nhà phát hành game Mighty Battles còn ra chế độ tặng tiền thưởng cho game thủ mỗi khi tiêu diệt kẻ thù. Với số tiền thưởng này game thủ có thể thoải mái nâng cấp quân lính của bên mình, tăng tiến sức mạnh để tiêu diệt nhà chính nhanh hơn. Xây dựng lực lượng quân đội với nền tảng sức mạnh khủng bố hơn trong tương lai.
    [​IMG]
    Chính vì vậy Mighty Battles là tựa game hành động lai chiến thuật mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay tựa game hot này thì có thể làm theo hướng dẫn tại đây. ( Lưu ý: chỉ dành cho phiên bản hệ điều hành Android).
    [​IMG]
    Địa chỉ tải ngay game Mighty Battles Download apk cho Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này