Mẹo kinh doanh sân bóng đá mini cỏ nhân tạo thành công

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 23/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thời điểm hiện nay, kinh dinh sân cỏ nhân tạo đối với các chủ đầu tư cũng như các chủ đầu tư tương lai trong lĩnh vực sân cỏ nhân tạo mini, việc cân nhắc chọn lọc nhằm đi đến quyết định đầu tư không còn đơn giản khi mà sự phát triển sân cỏ nhân tạo ồ ạt ở khắp các thành phố Việt Nam- riêng ở TP.HCM, chỉ trong vòng 6 tháng đã có hơn 300 sân xuất hiện. Chính nên, cần có những phương án kinh doanh sân cỏ nhân tạo hiệu quả để cạnh tranh tốt với các đối thủ và thu nhiều lợi nhuận trong lĩnh vực này.

    Tình trạng thiếu sân chơi

    Tình trạng phát triển tỉnh thành, sân chơi dành cho mọi người trong đó bao gồm đa phần thanh thiếu niên cũng như nhân viên công sở càng ngày càng trở thành eo hẹp hơn. Các khu tập thể dục thể thao công cộng nếu có thường nhật nhanh xuống cấp, bảo dưỡng kém, không đáp ứng nhu cầu hoạt động thể thao ngày một cao trong từng lớp.

    Đa phần viên chức công sở đang đối mặt với hội chứng STRESS do áp lực công việc càng ngày càng cao, thời kì làm việc trên máy tính quá nhiều, dẫn đến nhu cầu giải trí, thể thao tăng cường thể lực, giải tỏa stress càng lúc càng trở nên cần kíp. Trên 90% thanh thiếu niên, nhân viên công sở chọn lựa sân cỏ nhân tạo làm sân chơi cho bản thân sau giờ làm việc thu được từ đợt khảo sát vừa qua của chúng tôi.

    Bóng đá là môn thể thao vua, số lượng fan thuộc hàng khủng do xuất hiện ngày một nhiều các giải bóng đá có chất lượng như: trác việt Anh, La Liga,V-League, World Cup, Euro Cup...

    Việc kinh doanh và quản lý sân bóng tương đối đơn giản, ít rủi ro, thời kì thu hồi vốn nhanh.
    Và chung cục và quan yếu nhất là lợi nhuận khá cao so với các ngành đầu tư khác.

    Từ một số nhận định trên, chúng tôi tin rằng, kinh doanh cỏ nhân tạo sân bóng đích thực là loại hình kinh doanh có tiềm năng lớn bây chừ. Điều cốt là phải vạch ra phương án kinh doanh sân bóng hiệu quả và khác biệt so với đối thủ để có được chỗ đứng trên thị thường sân cỏ.

    Thứ nhất: Việc lôi cuốn khách quan trọng nhất vẫn nằm ở yếu tố chất lượng sân

    Chất lượng mặt sân gồm có nhân tố là cỏ nhân tạo giá gốc và hệ thống phụ trợ. Biện pháp kinh doanh sân cỏ nhân tạo thành công chẳng thể bỏ qua nhân tố này.

    - Chủ đầu tư nên để ý đến chất lượng sân bóng của mình vì càng ngày càng nhiều những sân bóng mới mở ra. Mặt sân phải luôn đảm bảo được sạch sẽ, không lún nứt, không bung tróc keo, không khí thoáng mát trong lành… Để sân bóng luôn trong tình trạng tốt nhất, chủ đầu tư nên có kế hoạch bảo dưỡng sân tối thiếu một năm một lần. Việc bảo dưỡng này giúp chủ đầu tư thấy được những hư hại sắp sửa xảy ra và có kế hoạch khắc phục ngay.

    - Hệ thống đèn chiếu sáng phải luôn đảm bảo. Bóng đèn nằm ngoài trời nên dễ chịu ảnh hưởng của thời tiết. ban sơ khi mới làm sân, chủ đầu tư còn lắp đặt đủ số đèn. Nhưng qua thời kì dùng một số bóng đèn bị hư, chủ đầu tư không thay mới làm sân bóng thiếu ánh sáng ảnh hưởng đến nhãn quang của cầu thủ chơi trên sân. Hệ thống chiếu sáng không đáp ứng đủ cho người chơi sẽ làm người chơi chuyển dần sang những sân bóng khác trong khu vực.

    - Ngoài hệ thống chiếu sáng, mặt sân chúng ta còn có hệ thống lưới, bóng cho cầu thủ. Những phụ kiện này cũng ảnh hưởng nhiều đến cảm giác của cầu thủ dù ít hay nhiều nên chủ đầu tư cũng cần quan tâm và có hướng xử lý.

    Thứ hai: Việc lôi cuốn khách còn chịu sự chi phối của quá trình quản lý sân

    Tất thảy những gì chúng ta làm là để mãn nguyện tối đa nhu cầu của khách hàng. Để làm được điều đó chủ đầu tư cần có sự chuẩn lâu dài về mặt nhân sự. Chiến lược kinh doanh sân bóng thành công hay không vẫn còn phụ thuộc lớn vào quá trình quản lý sân bóng của bạn.

    [​IMG]

    - Giúp khách hàng hệ trọng với ban đặt sân dễ dàng nhất. Tốt nhất với số lượng sân từ 2 sân trở lên nên chuẩn bị chí ít 2 số điện thoại để khách hàng liên lạc. Luôn bác ái sự túc trực điện thoại hoặc quản lý website riêng nếu có.

    - Chỗ giữ xe thông thoáng, giữ xe an toàn, nhân viên giữ xe thân thiện sẽ vấn khách hàng nhiều hơn. Bộ phận trông và giữ xe: phải được bố trí chia ca hiệp theo lịch hoạt động của sân bóng; quản lý chặt chẽ việc trông xe và giám sát vé xe; chốt và thưa tổng số lượng xe ra vào, tổng số vé xe cũng như doanh thu theo từng ngày.

    [​IMG]

    - Nhiều chủ đầu tư có đầu tư vào căn-tin nhưng chưa có cái nhìn toàn diện. Theo chúng tôi, nhà đầu tư không nên xem nhẹ vấn đề đầu tư vào căn-tin. Doanh thu từ căn-tin chiếm từ 20 đến 30% doanh thu từ sân bóng. Ngoài căn-tin chúng ta cũng nên bày bán cho thuê một số áo quần cho cầu thủ.

    - Cần chú ý đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên ở các bộ phận. Thái độ phục vụ của viên chức có ảnh hưởng lớn đến sự đánh giá của khách hàng với sân bóng. Nếu chất lượng sân bóng tốt nhưng viên chức làm việc không tích cực, không năng động, làm khách khó chịu thì khách hàng sẽ đánh giá thấp sân bóng hơn. trái lại, nếu nhân viên làm hài lòng khách, vui vẻ và chu đáo thì sẽ thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn.
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này