Máy sưởi dầu Tiross sao tốt vậy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 10/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy sưởi dầu Tiross giá siêu rẻ

    Trên thị trường thiết bị sưởi hiện nay có nhiều loại sưởi như sưởi dầu, sưởi gốm, sưởi halogen nhưng sưởi dầu vẫn được đánh giá cao hơn cả bởi tính an toàn của nó, không khô da, không đốt cháy oxi thích hợp sưởi ấm cho trẻ sơ sinh và người già. Với nhiều hãng sưởi dầu khác nhau nhưng 3 thương hiệu máy sưởi dầu uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng là máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Fujie và máy sưởi dầu Saiko.
    [​IMG]
    Máy sưởi dầu Tiross giá siêu rẻ

    Trong đó thị phần máy sưởi dầu Tiross chiếm số lượng tương đối lượng hàng bán ra. Đặc điểm của dòng máy sưởi dầu Tiross là công nghệ Balan, một thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu, nên thiết bị có chất lượng tốt. Hiện dòng máy sưởi dầu Tiross có 3 loại đó là loại 9 thanh sưởi, 11 thanh sưởi và 13 thanh sưởi. Mỗi máy sưởi dầu Tiross còn được trang bị 1 giá phơi đồ giúp bạn hong khô các quần áo vật dụng nhỏ nhanh chóng hoặc để hơ ấm quần áo trước khi sử dụng cho khỏi lạnh. Một số model máy sưởi dầu Tiross còn được trang bị thêm quạt tubor giúp tỏa nhiệt nhanh chóng làm ấm căn phòng đem lại cảm giác ấm áp xua tan không khí giá lạnh của mùa đông.
    Máy sưởi dầu Tiross TS925- với thiết kế 9 thanh sưởi đây là sản phẩm cần thiết trong mùa đông của mỗi gia đình. Với thiết kế quạt tubor làm nhanh chóng thổi gió nóng ấm phòng. Máy sưởi dầu Tiross TS925 sử dụng điều khiển cơ nên dễ dàng sử dụng, với 3 công suất sử dụng, thấp vừa và cao để bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng, điều chỉnh theo ý muốn. Máy sưởi dầu Tiross TS925 có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ hoặc thiếu nhiệt. Chức năng hẹn giờ giúp an toàn khi sử dụng, có thể chủ động điều khiển sự hoạt động tiết kiệm điện năng tạo không gian ấm áp cho gia đình bạn. Với hệ thống bánh xe nên bạn dễ dàng di chuyển qua các phòng. Khi không cần sử dụng bạn có thể dễ dàng quấn dây điện nhét vào hộp cáp luôn gọn gang. Do máy sử dụng chế độ làm nóng gián tiếp bằng cách đốt nóng dầu trong máy, đây là loại dầu đặc biệt không bị suy hao trong quá trình sử dụng mà chạy tuần hoàn vì thế bạn yên tâm sử dụng, do làm nóng gián tiếp nên cực an toàn không gây cảm giác khô da đốt cháy oxi gây khó thở như những loại halogen thông thường.
    Máy sưởi dầu Tiross TS9213, 13 thanh có điều khiển từ xa đây là model máy sưởi dầu hiện đại nhất là một mẫu máy sưởi dầu mới của hãng máy sưởi dầu Tiross vừa sản xuất cho mùa đông năm naycó công suất cao nhất của dòng máy sưởi dầu Tiross. Dòng máy 13 thanh này thích hợp cho phòng có diện tích sử dụng từ 20-30m2 .Máy sưởi dầu Tiross TS9213 sưởi ấm nhanh, không làm khô da, không gây bỏng, rất an toàn cho trẻ em và người già.Nhược điểm cảu dòng sưởi này là không có quạt tubor tản nhiệt cũng như không có chế độ hẹn giờ thông minh.Nhưng bù lại dòng sản phẩm này có thiết kế khá đẹp mắt, với điều khiển điện tử bằng các nút bấm dễ dang sử dụng, Màn hình LCDhiển thị thông tin, nhiệt dộ cùng cơ chế điều khiển điện tử .Hệ thống điều khiển từ xa, thuận tiện khi sử dụng. An toàn tuyệt đối với người sử dụng. Không đốt cháy oxy trong phòng, không gây khó thở.
    Máy sưởi dầu Tiross TS924, 11 thanh sưởi máy thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích sử dụng từ 15-20m2. Máy thiết kế trang nhã với màu trắng sơn tĩnh điện, Chân quạt có bánh xe dễ dàng di chuyển. Hộp cáp đựng dây điện gọn gang.Nhược điểm là dòng này không có quạt tubor nên sẽ mất thời gian làm nóng phòng lâu hơn so với các loại có quạt tubor, sản phẩm thiết kế đơn giản có điều khiển cơ, điều khiển bằng các nút vặn nhưng lại không có chế độ hẹn giờ nên hơi bất tiện. Điểm cộng cho sản phẩm này là có chế độ rơ le tự ngắt nếu chẳng may bạn làm nghiêng đổ quạt.

    Một số lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu.

    Đặt máy ngay ngắn, cách tường và các vật xung quanh tầm 10cm để máy dễ tỏa nhiệt
    Lúc mới bật máy nên để chế độ cao nhât và bật thêm quạt tubor ( nếu có ) sau khi máy chạy ổn định tỏa nhiệt chúng ta từ từ điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này