Máy phát điện Inverter tốt ghê cư

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 16/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy phát điện Inverter

    Máy phát điện Inverter là gì? và nó có gì khác biệt với các dòng máy phát điện thông thường? Ngày nay thông số inverter không còn quá xa lạ và được hiểu nôm na như là tiết kiệm điện năng, điều mà người tiêu dùng sử dụng quan tâm nhất vẫn là vấn đề tiêu hao điện năng.
    Máy phát điện Inverter kĩ thuật số là một thiết bị công nghệ “số”được thiết kế nhằm mục đích giải quyết những nhức nhối của người tiêu dùng ,Đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng khó tính nhất hiện nay như: “độ ồn siêu êm ,tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao công suất sử dụng mà lại giảm đến mức tối đa nhiên liệu hao phí, di chuyển dễ dàng ,chế độ bảo vệ tốt,”.
    Song với máy phát điện Inverter được hiểu thêm nhiều công nghệ hiện đại: Máy phát điện biến tần tích hợp công nghệ biến tần và vỏ chống ồn nhằm giúp tăng công suất động cơ 20%-30%, giảm tiếng ồn động cơ 30%-40%, tiết kiệm nhiên liệu 40%…so với máy phát điện thông thường.
    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM MÁY PHÁT ĐIỆN BIẾN TẦN KỸ THUẬT SỐ (INVERTER)

    – Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp hiện đại và dễ di chuyển.
    – Máy phát điện (MFĐ) biến tần kỹ thuật số thiết kế tiên tiến có độ bền cao.
    – Dễ vận hành và sử dụng.
    – Độ dao động điện áp khoảng 1% ( MFĐ không sử dụng công nghệ biến tần có độ dao động điện áp là 5%-10%).
    – Tần số ổn định hơn, vì vậy thiết bị đèn chiếu sáng hoạt động ổn định không gây các bệnh về mắt cho người sử dụng như : cận thị, viễn thị….(so với MFĐ không sử dụng công nghệ biến tần).
    – Hệ thống biến tần kĩ thuật số có công dụng lọc dòng điện ra chuẩn. Loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “sốc điện” cho thiết bị.MFĐ biến tần kĩ thuật số là một thiết bị công nghệ “số” cho nên điện áp ra của máy hoàn toàn ổn định không gây hư hại cho thiết bị đặc biệt là các thiết bị sử dụng công nghệ như TV 3D, máy vi tính, laptop, hay điều hòa inverter.
    -MFĐ biến tần làm được việc này nhờ vào việc tự động điều chỉnh tần số để thay đổi công suất đầu ra tham gia vào quá trình khởi động. Hệ thống biến tần này còn tham gia vào việc khởi động và tăng công suất của động cơ máy phát điện. Tiết kiệm nhiên liệu (tiết kiệm 20% – 40% nhiên liệu so với MFĐ không sử dụng công nghệ biến tần).
    – Như chúng ta đã biết dòng khởi động của các thiết bị điện lúc nào cũng lớn hơn rất nhiều lần so với dòng điện lúc thiết bị làm việc ví dụ như điều hoà khi khởi động dòng điện khởi động tăng từ 2 đến 3 lần so với lúc hoạt động…Hệ thống biến tần tham gia vào quá trình điều chỉnh nhiên liệu giúp cho máy tiết kiệm nhiên liệu hơn. Có hệ thống tụ bù cos phi tác dụng bù vào phần công suất tiêu hao trong quá trình MFĐ làm việc.Vì vậy máy hoạt động tối đa công suất thiết kế.
    • Có hệ thống tự động bảo vệ (automatic protect). Khi quá tải máy sẽ báo và tự động ngắt nguồn ra bảo vệ cho máy và các thiết bị điện.. người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần phải lo lắng về vấn đề quả tải. Bạn sẽ không còn những nỗi lo về việc không làm chủ, khống chế được năng lượng tiêu hao trong quá trình sử dụng bởi vì bạn có thể kiểm soát được nó thông qua các chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt, quá dòng, quá áp, thấp áp, lỗi mất pha, lệch pha của hệ thống biến tần.
    Hiện này máy phát điện biến tần có 2 hãng Fujihaia và VGPGEN được bán tại siêu thị megabuy.vn với 3 model tương ứng thích hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách.
    VGPGEN 1000D: Công suất định mức 0.9kw – công suất cực đại 1.1kw. Có thể sử dụng cùng lúc tivi, quạt, điện thắp sáng. Thích hợp cho việc sử dụng gia đình nhỏ, các hoạt động picnic dã ngoại…
    VGPGEN 2300EL: Công suất định mức 2kw – công suất cực đại 2,2kw. Chạy được 1điều hoà 9000 BTU( 1HP) cùng lúc với Tủ lạnh, tivi, quạt, bóng đèn…
    VGPGEN 5600EL: Công suất định mức 5kw công – suất cực đại 5,6kw, Ở công suất định mức Máy VGPGEN5600EL chạy được 01 điều hòa 18000BTU (2HP) cùng với các thiết bị điện khác như đèn chiếu sáng, quạt, TV, tủ lạnh …Với công suất cực đại máy có thể tải được 02 điều hòa inverter 18,000BTU ( 2 HP ) trong trường hợp này Hãng khuyến cáo người sử dụng lên hạn chế sử dụng vì sẽ làm giảm độ bền của máy.
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số FUJIHAIA GY2600E ( 2.3/2.6 KVA) / Đề nổ / LCD
    Để biết thêm thông tin chi tiết liên hê : 0989.123.633 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này