Máy hút ẩm Edison tốt cực

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 31/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi nào cần bảo hành máy hút ẩm Edison?

    Máy hút ẩm Edison là thương hiệu nổi tiếng từ Canada được sản xuất tại Thái Lan. Đây là dòng máy hút ẩm chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên trong qua trình sử dụng cũng phát sinh một số lỗi và người tiêu dùng cần được khắc phục, hay bảo hành. Vậy khi nào thì cần bảo hành máy hút ẩm Edison,bảo hành máy hút ẩm Edison ở đâu . Ở bài viết này sẽ đề cập đễn những lỗi cần được bảo hành máy hút ẩm Edison và địa điểm bảo hành máy hút ẩm Edison ở đâu.
    Nếu bạn đang sử dụng máy hút ẩm Edison, thấy xuất hiện những lỗi sau cần gọi bảo hành ngay:
    – Khi cắm điện vào máy, máy không có điện, bảng điều khiển không có điện
    – Động cơ làm lạnh bất thường có thể do điện dụng bị hỏng
    – Vòng lặp bên trong bị hỏng, trục bị kẹt
    – Máy nén khí làm việc bất thường
    – Tắc màng lọc nặng
    – Độ ồn của máy tăng cao, tự dưng máy chạy lộc cộc
    – Bình chứa nước đầy máy không tự ngắt mà chảy nước ra ngoài
    – Máy có hiện tượng báo các lỗi sau E1: Cảm ứng nhiệt độ bị lỗi: E2: Cảm ứng hút ẩm bị lỗi. E3: hệ thống làm lạnh bị lỗi
    Trên đây là một số lỗi của máy hút ẩm Edison mà bạn không thể xử lý ngay tại nhà. Trong những trường hợp này bạn nên gọi hãng đến bảo hành máy cho bạn. Vì như vậy vừa đảm bảo quyền lợi,vừa xử lý lỗi nhanh và vừa đảm bảo máy được sửa đúng lỗi.
    Bạn có thể gọi điện đến đơn vị đã cung cấp máy cho bạn để bảo hành. Hoặc gọi điện đến trung tâm bảo hành máy hút ẩm Edison theo thông tin sau:
    – Tại Hồ Chí Minh : TP.HCM: 23, Đường số 3, P7, Q.Gò Vấp
    Tel: (+84-8) 3588-3733 / Fax: 3588-3743
    – Tại Hà Nội : Phòng 7, tầng 4, tháp C, Tòa nhà D2
    Gỉang Võ, Ba Đình, Hà nội
    Tel: (+84-4) 3791-5380 / Fax: 3791-5381
    Hơn nữa để tránh được những trường hợp bảo hành không đáng có, bạn có thể chọn mua máy hút ẩm Edison chính hãng ở những đơn vị cung cấp hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, có dịch vụ tốt để được hưởng chính sách hậu mãi. Bạn có thể liên hệ với công ty Thời Đại Mới là nhà phân phối cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm Edison chính hãng hiện nay. Các model máy hút ẩm Edison bạn có thể tham khảo như sau:
    [​IMG]
    +) Máy hút ẩm Edison ED-12B hoạt động bền bỉ, chạy rất êm, ít trục trặc, hiệu suất hút ẩm cao, phù hợp với điều kiện sử dụng trong gia đình và công sở. Máy có thể sử dụng cho tất cả các phòng trong gia đình, không sử dụng CFC tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người đặc biệt thân thiện và an toàn với phụ nữ và trẻ nhỏ. Edison ED-12B ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hơn trong khi vẫn kiểm soát được độ ẩm tối ưu.
    +) ED-12B vận hành hoàn toàn tự động với cảm biến ẩm có độ chính xác cao, máy điều khiển cơ rất bền và dễ vận hành. Các đèn báo trạng thái hoạt động giúp chúng ta có thể theo dõi máy, bánh xe được thiết kế để để di chuyển máy dễ dàng hơn. Ngoài ra máy có khay chứa nước thải lớn, hệ thống ống dẫn trực tiếp ra ngoài tiện lợi hơn các dòng máy khác.
    Máy hút ẩm Edison ED-16B có thể kể đến như :
    +) Máy sử dụng nguyên lý hút ẩm ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh(Block)
    +) ED-16B được thiết kế mỏng, sang trọng, chạy rất êm và tiết kiệm điện.
    +) Điều khiển cơ với núm cài xoay cài đặt độ ẩm rất dễ vận hành.
    +) Vận hành hoàn toàn tự động theo độ ẩm cài đặt, máy có đèn báo trạng thái hoạt động, tự động ngừng chạy khi khay nước thải đầy, tự động xả tuyết.
    +) Khay chứa nước thải 2.5 lít. Có thể dẫn nước thải trực tiếp bằng ông dẫn ra bên ngoài.
    +) Không sử dụng CFC giúp bảo vệ môi trường, An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    +) Có chức năng lọc không khí, Bánh xe duy chuyển thuận tiện

    Trên đây là một số thông tin cần thiết về bảo hành máy hút ẩm Edison cũng như là đặc điểm máy hút ẩm Edison. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline 19006614 hoặc mobile 1900 6614 để được hỗ trợ tốt nhất về hãng sản phẩm này
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này