Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo PH-045E 0.04 Kw

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 12/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bơm tuần hoàn nước nóng Wilo PH-045E 0.04 Kw

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Model: PH-045E

    Nhà sản xuất: WILO

    Giá: 1.144.000 VNĐ

    (Chưa bao gồm VAT)

    Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo PH-045E 0.04 Kw có khả năng bơm được nước nóng 1000C và khả năng tự tắt/mở nhờ được tích hợp rờ le áp suất, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. Ngoài ưu điểm về khả năng bơm nước nóng và tự vận hành, đây còn là mẫu máy bơm nước nóng có giá rẻ nhất của Wilo mà chúng tôi phân phối. Với ưu điểm đó, máy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
    [​IMG]
    Ưu điểm nổi bật:

    Thân máy làm bằng gang, trục bơm bằng inox, không gỉ, có độ bền cao.

    Cánh bơm làm bằng BrC3 chịu lực tốt, bền bỉ.

    Motor TEFC dạng kín, có lớp cách nhiệt và làm mát bằng quạt.

    Bơm được nước ở nhiệt độ 1000C.

    Là mẫu máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

    Tích hợp rờ le áp suất nên có thể tắt mở/máy tự động, giảm 60% thời gian vận hành.

    Có khả năng tự vận hành nhờ tích hợp phao điện trên thân máy.

    Hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện.

    Bảo hành 12 tháng.

    Ứng dụng:

    Mẫu máy bơm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như bơm nước sinh hoạt, cấp nước cho hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, ứng dụng trong tháp giải nhiệt, trong các ngành công nghiệp có sử dụng nước nóng...

    Thông số kỹ thuật:
    Công suất (Kw) : 0.04Điện áp (Volt) : 220Lưu lượng (lít/phút) : 53Cột áp (m) : 3.5Nhiệt độ nước tối đa (0C) : 100Hãng sản xuất : WiloNơi sản xuất : Hàn QuốcBảo hành : 12 tháng
    Thông tin thương hiệu:

    Wilo là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng thế giới của Đức được thành lập vào năm 1872. Wilo có trụ sở đặt tại thành phố Dortmund, một trong những thành phố công nghiệp lớn nhất nước Đức, nơi có CLB bóng đá nổi tiếng thế giới Borussia Dortmund. Sản phẩm của Wilo luôn đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng như công nghệ tiên tiến, hiện đại, giá cả hợp lý, hoạt động ổn định, bền bỉ, bảo hành chu đáo, uy tín… Các sản phảm máy bơm nước của thương hiệu này rất đa dạng, ứng dụng nhiều trong cuộc sống như bơm tăng áp, bơm tuần hoàn nước nóng, bơm nước nóng, bơm chìm nước thải, bơm hóa chất… Hiện nay, ngoài trụ sở chính, Wilo còn mở nhiều nhà máy sản xuất, đặt hàng trăm văn phòng, ủy quyền cho hàng triệu đại lý phân phối khắp thế giới. Tại Việt Nam, máy bơm Wilo rất được ưa chuộng bởi được ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cùng với sự chắc chắn, bền bỉ với thời gian.

    Thông tin nhà phân phối:

    Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do Thuận Hiệp Thành phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với Thuận Hiệp Thành, Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành máy bơm một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, công nghệ hiện đại, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm nước biển Wilo
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :Web site máy nén khí công nghiệp Swan : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này