Máy bơm nước tạo dòng đối lưu cho bề nuôi cá

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 17/11/18.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    MÁY BƠM BỂ CÁ

    Máy bơm nước bể cá là thiết bị dùng cho 2 chức năng chính là tạo dòng khí sục cung cấp oxy trong nước đồng thời giúp tạo ra dòng nước chảy qua các bộ lọc giúp giữ cho nguồn nước trong bể cá luôn sạch sẽ không bị ô nhiễm. Một số thiết bị lọc nước thường được thiết kế nằm bên trên của hồ cá, điều này đòi hỏi bạn phải lắp đặt máy bơm bể cá để bơm nước lên thiết bị lọc nước và trở về bể cá nhờ trọng lực.

    Xem >>> bơm Ebara


    Máy bơm bể cátạo ra dòng chảy liên tục giúp cung cấp oxy bằng cách liên tục trộn bề mặt giàu oxy với phần còn lại của nước, Máy bơm giúp tăng cường chuyển động của nước và đặc biệt cần thiết cho các bể cá biển vì các loài cá, sinh vật, các rạn san hô cần nước giàu oxy. Máy bơm phá vỡ bề mặt của nước, cho phép CO2 thoát ra và do đó giúp nước hòa tan được nhiều oxy hơn giúp các rạn san hô có thể được cho ăn oxy để phát triển để giữ cho rạn san hô của bạn sáng sủa, sống động và khỏe mạnh

    Máy bơm nước bể cá có thể giúp cải thiện bể cá của bạn trở nên sinh động. Nếu bạn không có nước lưu thông trong bể của bạn, nó có thể trông hơi nhàm chán, một số loài cần có dòng nước chuyển động để hỗ trợ chúng di chuyển như san hô hoặc hải quỳ. Thay vào đó, việc thêm một máy bơm bể cá sẽ giúp bể cá của bạn trở nên sống động và đẹp mắt hơn!


    [​IMG]
    Xem >>> http://maybomnuochcm.vn/danh-muc/may-bom-chim-nuoc-thai-1566

    Nhiều loài động vật không xương sống thường dựa vào các con sóng đập giúp chúng di chuyển, đồng thời các cơn sóng giúp đánh bật nguồn thức ăn từ đáy lên giúp động vật dễ dàng kiếm được thức ăn. Động vật ven sông thích nghi với dòng chảy mạnh theo một hướng, nhưng động vật rạn san hô thích nghi với dòng chảy xem kẽ. Máy bơm hồ cá ngày nay được thiết kế để mô phỏng giúp tạo ra dòng chảy phù hợp với sinh vật bạn thả nuôi trong hồ cá. Máy bơm quay vòng giống như quạt giúp thay đổi hướng dòng chảy liên tục.

    Ngoài ramáy bơm nước hồ cá còn được lắp đặt thêm bộ hẹn giờ sử dụng cho hai hoặc nhiều máy bơm. Ta có thể bật hoặc tắt theo thứ tự giúp tạo ra các dòng chảy theo nhiều hướng khác nhau mô phỏng theo dòng chảy xen kẽ nơi đáy biển.

    Việc chọn một máy bơm bể cá ngày nay thật nhanh chóng và đơn giản, điều bạn cần quan tâm là xác định lượng nước trong bể cá nhiều hay ít mà ta chọn bơm cho phù hợp. Bạn cũng nên quan tâm đến lượng nước bơm lên bộ lọc và chiều cao đặt bộ lọc.

    Xem thêm >>> Máy bơm tăng áp

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 0902 734 032 - 028 37 525 205

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này