Máy bơm nước 3 pha loại nào tốt nhất ? Giá Bán ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 12/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm nước 3 pha loại nào tốt nhất ? Thông tin Giá bán máy bơm nước ba pha và một số nhà cung cấp uy tín có thương hiệu lâu năm tại Hà Nội hoặc Tp.HCM sẽ là những thông tin chính được cung cấp trong bài viết này.

    Máy bơm nước là một trong những thiết bị quan trọng trong thời đại ngày nay. Mọi gia đình, mọi công trình, mọi địa điểm có con người sinh sống đều cần sử dụng máy bơm nước để phục vụ các hoạt động sinh hoạt. Vì vậy việc chọn được một sản phẩm máy bơm nước chất lượng tốt mà giá thành phù hợp để đảm bảo hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí là điều cần thiết với mọi công trình. Có rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi đều có chung một câu hỏi là Máy bơm nước 3 pha loại nào tốt nhất ?

    Trong rất nhiều các lọa máy bơm nước được cung cấp bởi HUPA - DONGYIN với nhiều phân phúc giá tiền khác nhau, đi cùng với đó là chất lượng sản phẩm khác nhau làm cho khách hàng khó lựa chọn. Vì vậy thay vì chúng tôi tư vấn trực tiếp để giải đáp những thắc mắc cho khách hàng khi đến xem sản phẩm tại công ty thì chúng tôi viết bài báo này nhằm giúp những khách hàng ở xa không có điều kiện đến xem trực tiếp sản phẩm sẽ có được cái nhìn tổng quan về các loại máy bơm nước và có lựa chọn chính xác cho mình.

    1) Máy bơm nước 3 pha loại nào tốt nhất ?

    Trong thời đạ khoa học kỹ thuật phát triển như hiện nay, cùng với đó là sự đầu tư nghệ tiên tiến của các nhà sản xuất máy bơm nước , đặc biệt là các thương hiệu lớn từ Châu Âu thì các sản phẩm máy bơm nước do họ làm ra đều có chất lượng rất tốt và đồng đều, trừ những dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường, những loại máy bơm không có thương hiệu ( loại này thường được nhập từ Trung Quốc và được bán khá rộng rãi bởi các cửa hàng nhỏ lẻ) thì hầu hết các sản phẩm có thương hiệu lâu năm đều là những dòng máy bơm nước có chất lượng tốt. Một số dòng máy bơm đáng chú ý mà chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng lựa chọn dưới đây :

    1.1) Máy bơm nước 3pha DONGYIN.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : Dong may bom hoa tien DONGYIN 2inch co nhung cong suat nao

    Đây là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn Thế Giới hiện nay. Các sản phẩm của DONGYIN đã xuất hiện lâu năm tại Việt Nam theo các con đường tiểu ngạch, Tuy nhiên đến năm 2013 dòng bơm này đã chính thức được phân phối ủy quyền tại Việt Nam bởi HUPA - DONGYIN. Máy bơm DONGYIN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Châu Âu như tiêu chuẩn ISO, NEMA…

    Nếu bạn cần tìm kiếm một dòng máy bơm nước 3pha chất lượng thì đây chính là sự lựa chọn số 1 của bạn tại thị trường Việt Nam.

    1.2) Máy bơm nước 3pha Ebara.
    Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Được thành lập rất sớm vào năm 1912 tại Nhật Bản bởi Issey Hatakeyama và Ariya Inokuty . Đến nay, các sản phẩm máy bơm nước Ebara đã có mặt tại hầu hết các nước lớn nhỏ trên thế giới. Đặc biệt hơn nữa, Ebara đã mở một cơ sở sản xuất tại Italy với đầy đủ các kỹ sư trình độ cao và trang thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm máy bơm chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay.

    Ebara chính là đối thủ số 1 của các sản phẩm máy bơm DONGYIN trên thế giới. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam dường như Ebara có giá bán cao các dòng máy bơm của DONGYIN nên còn ít khách hàng lựa chọn hơn.

    Ngoài 2 thương máy bơm nổi bật trên nếu ưa chuộng dùng các dòng sản phẩm của Italy thì Quý khách có thể tìm hiểu về các thương hiệu khác nhu Sear, Sealand, Foras….

    Tìm hiểu thêm : Mo hinh hoat dong cua may bom hoa tien su dung dien mat troi

    1.3) Các loại máy bơm nhập khẩu Trung Quốc.

    Ở thị trường Việt Nam khá đa dạng các sản phẩm máy bơm nước nhập khẩu từ các nước trên thế giới, không chỉ có các sản phẩm được nhập khẩu từ Ý mà các sản phẩm từ Trung Quốc cũng khá nhiều. Mang tiếng là “hàng Tàu” nhưng các dòng máy bơm chúng tôi giới thiệu dưới đây cũng là những thương hiệu nổi tiếng, đã có hàng chục năm tồn tại và phát triển. Mặt khác, khoảng cách chênh lệch về khoa học công nghệ hiện nay không còn lớn vì vậy mà các sản phẩm của họ cũng không hềthua kém về chất lượng so với các sản phẩm nhập khẩu từ Italy.

    Một số thương hiệu các bạn có thể quan tâm đến khi mua máy bơm 3pha như APP , CNP, NTP, Mastra… đây đều là các thương hiệu lớn và được nhiều khách hàng biết đến sử dụng.

    Nếu như mức độ sử dụng không thường xuyên và công trình không có yêu cầu quá cao về chất lượng của sản phẩm thì các bạn có thể lựa chọn các dòng bơm này để tiết kiệm chi phí hơn.

    2) Những chú ý quan trọng khi mua máy bơm nước 3pha.

    Trước khi mua máy bơm hay bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, bạn cần xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Tiếp theo đó mới đến các yếu tố thương hiệu và nhà cung cấp uy tín. Điều đặc biệt cần chú ý khi mua các sản phẩm máy bơm nước 3pha là nguồn điện. Thường chỉ những khu vực công nghiệp hoặc thành phối hoặc trục điện chính mới kéo được điện 3pha do vậy bạn cần có khả năng kéo được điện 3pha mới nên mua máy bơm nước 3pha. Một chú ý khác là khi sử dụng máy bơm nước 3pha cần phải lắp thêm tủ điều khiển ( tủ điện ) Để bảo vệ máy bơm cũng như duy trì hiệu suất làm việc của máy bơm tốt hơn.
     
    Đang tải...
: máy bơm

Chia sẻ trang này