máy bơm hỏa tiễn Tan Huynh Chau - Luôn đồng hành cùng người tiêu sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 30/7/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tự hào là một trong các đơn vị hàng đầu tại Việt Nam sản xuất máy bơm nước điện chìm, bơm nước hỏa tiễn & máy bơm giếng khoan thả sâu ; máy bơm nước tưới tiêu với tính xài nhiều trong đời sống, đại lý TNHH Tân Huỳnh Châu không ngừng cải tiến trong chế tạo để đem đến các sản phẩm bơm nước hoàn hảo nhất cho người tiêu xài. máy bơm hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu là sản phẩm nổi bật.

    1/ Vì sao nên chọn lựa máy bơm hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu?
    [​IMG]
    các sản phẩm máy bơm nước hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu được thiết kế và chế tạo trên dây chuyền sản xuất tân tiến và an toàn nhất hiện nay, đồng thời cam kết đảm bảo chất lượng và tính dùng thực tế trong lĩnh vực máy bơm nước.

    bơm nước hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu là “cánh tay phải” đắc lực & không thể thiếu trong những công đoạn bơm nước vào giếng khoan với chiều sâu lớn, đặc biệt đối với những giếng khoan tại các khu vực có địa hình hẹp. Đây đồng thời cũng là thiết bị không thể thiếu trong công tác máy bơm nước hỏa tiễn dân dụng trong đời sống sinh hoạt mỗi ngày của các gia đình.

    máy bơm hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu có nồng độ đẩy không thấp, công suất bơm cực lớn & đặc biệt cam kết chất lượng bền bỉ của sản phẩm với người tiêu xài. Khi mực nước ngầm quá sâu từ 100 mét trở lên thì không thể nào áp dụng bơm nước trục nằm ngang để hút nước lên được, mà ta cần phải sử dụng các dòng máy bơm sở hữu công suất lớn như máy bơm nước hỏa tiễn trục đứng để hút nước lên & dùng trong.

    máy bơm nước điện chìm hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu cam kết sản phẩm chính thương hiệu, chất lượng cao và đặc biệt là giá tốt nhất trên thị trường. Đến với công ty TNHH Tân Huỳnh Châu, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tham khảo & chỉ dẫn hết sức lành nghề từ đội ngũ nhân viên công nghệ giàu kinh nghiệm.

    2/ Những loại bơm nước hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu được người tiêu xài chọn lọc nhiều nhất

    máy bơm hỏa tiễn GALAXY 6GLX – 7.5HP/380V
    bơm nước hỏa tiễn GALAXY 6GLX – 5.5HP/380V
    máy bơm điện chìm GALAXY QSD - 2.0HP/220V
    máy bơm nước điện chìm GALAXY QSD - 3.0HP/380V
    máy bơm nước điện chìm GALAXY QSD - 5.0HP/380V
    máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY 2.5GLX 3/4HP-220V
    bơm nước hỏa tiễn GALAXY 2GLX 1/2HP-220V
    .....

    Còn chần chừ gì nữa, ngay bây giờ, hãy liên hệ ngay với cty TNHH Tân Huỳnh Châu để sở hữu chiến máy bơm nước hỏa tiễn chuyên dụng hay bơm nước hỏa tiễn gia đình mạnh mẽ nhất, chất lượng cao & giá hiệu quả nhất trên thị trường:

    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang thương hiệu máy bơm GALAXY, máy máy bơm nước GALAXY II , bơm nước chìm GALAXY ; máy bơm nước giếng khoan nông nghiệp chuyên dụng … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    website bom nuoc hoa tien galaxy : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...
: bơm galaxy

Chia sẻ trang này