máy bơm hỏa tiễn, chọn hoàn hảo để khai thác mạch nước ngầm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 6/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mạch nước ngầm không còn quá xa lạ với nhiều người dân, chắc có lẻ do việc bị ô nhiễm quá nhiều nguồn nước sinh hoạt ở mạch nước bề mặt & sau nhiều năm khai thác mạch nước không cao cũng cạn dần nguồn nước. Con người phải thích nghi và thích ứng khai thác nước sâu hơn.

    Chính tuy thế mà bơm nước hỏa tiễn đã ra đời nhằm đáp dứng được cột áp cực lớn cũng như yêu cầu lưu lượng nước dùng lớn của người dân.

    Tại sao máy bơm hỏa tiễn có thể khai thác được mạch nước ngầm sâu.

    • Như tên gọi máy bơm hỏa tiễn là máy bơm nước thiết kế trục đứng, những cánh được xếm chồng lên nhau gọi là guồng cánh. Phần động cơ được nối với phần guồng, khi động cơ quay có thể làm tốt chuyển động đến những cánh quạt quay theo hình xoắn ốc đẩy nước lên. Chính vì Nguên tắc hoạt động đó, những lực của máy đều được dồn vào 1 trục đứng nên máy có khả năng đẩy nước lên rất cao.
    [​IMG]
    Xem thêm những mẫu cống suất của bơm nước GALAXY 3inch: thcgroup.vn/may-bom-galaxy-3-inch-lot-ong-90

    • Ngoài ra điểm tốt thứ 2 của máy bơm nước hỏa tiễn đó là đang dạng cái cánh, tùy vào yêu cầu sử dụng của người dân, một công suất có nhiều loại cánh khác nhau như cánh lượng xài lấy nước nhiều tại miệng, cánh trung cũng lấy nước nhiều tại miệng nhưng áp hơn, cánh áp dùng để khai thác nước sâu hoặc đẩy xa.
    Vậy khải quát chung điểm tốt & nhược điểm của máy bơm điện chìm hỏa tiễn là gì?

    Tham khảo thêm : máy bơm chìm Dongyin

    • Như đã nói ở trên bơm nước hỏa tiễn được áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, Nguyên lý hoạt động cũng như sự đa dạng tầng cánh là điểm mạnh lớn nhất của máy. Do đặc thù ngâm trong mạch nước tuy thế vỏ máy được làm từ Inox 304 không rỉ sét, an toàn cho người ứng dụng. những mẫu cánh được xếp chồng lên nhau chính vì thế có thể có mật nồng độ ma sát không thấp, nên chúng được làm từ các sợi nhựa công nghiệp siêu bền bỉ.

    • Còn nhược điểm của máy là giá cả khá không thấp, phải có công nghệ lắp ráp tốt nếu không máy sẽ không được an toàn trong lòng đất như đứt dây cáp làm rơi máy trong giếng, thả quá gần đáy giếng dãn đến hút cát làm hư cánh….
    hãng máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY, thương hiệu của mọi nhà.

    Tham khảo thêm : bảng giá bán máy bơm nước gia đình

    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy bơm hỏa tiễn, công ty Tân Huỳnh Châu tự hào với dòng bơm nước hỏa tiễn GALAXY, mang trong mình đầy đủ tính năng cũng như an toàn cho người sử dụng

    • Chế nồng độ bảo hành cũng như hậu mãi cực tốt của cty, chính vì thế đại đa số người sử dụng rất tin ứng dụng dòng máy GALAXY của công ty. Ngoài ra dòng máy này còn có những loại máy 2inch, 2.5inch, 3inch, 4inch và còn có GALAXY II, rất nhiều dòng máy để người dân có khả năng lựa chọn phù hợp với giếng nước của mình
    Xem thêm những loại cống suất của máy bơm GALAXY: thcgroup.vn/may-bom-hoa-tien-galaxy

    công ty TH tuyển nhà phân phối, công ty, cửa hàng trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các bơm nước mang hãng bơm GALAXY, bơm GALAXY II, bơm DONGYIN … từ cty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    trang web may bom nuoc galaxy II : thcgroup.vn
     
    Đang tải...
: công ty in

Chia sẻ trang này