máy bơm hỏa tiễn - Cách mua bơm nước hỏa tiễn uy tín

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/11/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bơm nước hỏa tiễn giá rẻ chính thương hiệu, được cty TNHH máy bơm Tân Huỳnh Châu nhập khẩu trực tiếp. Từ các thương hiệu bơm nước hỏa tiễn, có tiếng tăm thế giới với công nghệ sản xuất dây chuyền. Tất cả những loại máy bơm hỏa tiễn chính thương hiệu được công ty TNHH cung cấp độc quyền toàn quốc như. máy bơm hỏa tiễn daphovina, máy bơm nước hỏa tiễn rocket 1hp, máy bơm hỏa tiễn mastra, bơm hỏa tiễn galaxy. Hoặc những mẫu may bom nuoc dien chim gia dinh việt nam, đều đầy đủ giấy tời chứng từ COCQ rõ ràng.
    [​IMG]
    Mỗi cái một máy bơm nước hỏa tiễn đều phù hợp với yêu cầu và mục đích dùng trong khác nhau. khách hàng có nhu báo giá máy bơm hỏa tiễn cầu tham khảo lựa mua máy bơm nước hỏa tiễn.

    MÁY BƠM HỎA TIỄN
    bơm nước hỏa tiễn việt nam giá rẻ

    Vui lòng liên hệ công ty TNHH theo: 1900 066 667 để được hỗ trợ tốt nhất.

    tham khảo và phân cái sản phẩm máy bơm hỏa tiễn chính hãng: máy bơm nước hỏa tiễn là gì?

    bơm nước hỏa tiễn là gì? là dòng máy bơm chuyên dụng dùng để bơm nước giếng khoan. máy bơm hỏa tiễn việt nam được thiết kế dạng khối tròn xoay với đường kính phủ bì không to. bơm nước hỏa tiễn thích hợp cho việc ráp đặt ở những giếng khoan có đường kính từ 100 - 600mm.

    Để phân mẫu đực cái bơm hỏa tiễn này, sẽ dựa vào động cơ thiết kế máy bơm hỏa tiễn. Hoặc phân cái theo kiểu bánh xe công tác, xem thêm chi tiết bảng giá phân phối bơm nước hỏa tiễn.

    1. Phân cái các loại máy bơm nước hỏa tiễn theo động cơ của máy

    * Máy nước bơm hỏa tiễn với động cơ máy đặt chìm

    cấu tạo máy bơm nước hỏa tiễn gồm phần bơm & phần động cơ, ở giữa có lưới hút nước. Phần bơm bao gồm nhiều những cấp khác nhau, với mỗi cấp của phần máy bơm gồm có bánh xe. Bánh công tác & bộ phận hướng dòng, cột áp máy bơm có khả năng quyết định số lượng cấp bơm. Sau khi cấp bơm thì cuối cùng có van một chiều, nó có tác dụng. Không cho bánh xe của công tác bị quay ngược lại trong khi máy bơm ngừng vận hành đột ngột. Phía dưới cùng của tổ máy là động cơ điện, mẫu động cơ này được đặt chìm trong nước.

    Trong khi ráp đặt một chiếc máy bơm hỏa tiễn với động cơ của máy được đặt chìm thì bạn. Phải đảm bảo được rằng cấp bơm đầu tiên phải nằm dưới mực nước động tối thiểu là 2 - 3m. Dòng bơm nước hỏa tiễn bơm nước giếng khoan này có điểm tốt là kết cấu rất gọn nhẹ. Hiệu suất làm việc của máy tăng không thấp, cái bơm nước hỏa tiễn việt nam sử dụng phổ biến.

    Trên thị trường máy bơm hiện nay có rất nhiều những dòng bơm nước hỏa tiễn kiểu đặt chìm. Của những thương hiệu sản xuất máy bơm nước chuyên dụng giá rẻ có tiếng tăm như. máy bơm hỏa tiễn goldsun, bơm hỏa tiễn galaxy, may bom nuoc gieng khoan dan dung hỏa tiễn tan huynh chau, bơm hỏa tiễn mastra,...

    các loại máy bơm hỏa tiễn
    các loại máy bơm hỏa tiễn nhập khẩu chính hãng

    * thiết kế máy bơm hỏa tiễn với động cơ đặt trên mặt đất: công suất máy bơm nước hỏa tiễn.

    máy bơm nước hỏa tiễn với động cơ đặt trên mặt đất. Dòng máy bơm này thì phần bơm được đặt bên dưới giếng còn động cơ thì đặt trên mặt đất. Phần bơm & phần của động cơ bơm nước được liên kết với nhau bằng chất liệu nhựa. Bởi vì hệ thống trục truyền động của máy dài với nhiều khớp nối trục. Hệ thống của trục truyền này được lồng bên trong của ống đẩy nó nối từ bơm lên mặt đất. Hiệu suất làm việc của loại máy này không cao hơn cái máy bơm đặt chìm nên ít được xài.

    2. Phân cái máy bơm nước hỏa tiễn theo kiểu bơm bánh công tác

    * Bánh xe công tác kiểu hướng trục - cấu tạo bơm nước hỏa tiễn

    loại máy bơm hỏa tiễn có bánh xe công tác kiểu hướng trục, có cột áp thấp nhưng kích thước rất nhỏ gọn. Được sử dụng nhiều cho những mẫu giếng khoan có kích thước đường kính nhỏ (dưới 200mm). Tuy nhiên, thì trên thực tế dòng bơm hỏa tiễn hứng trục này rất ít được ứng dụng ngày nay.
    cấu tạo bơm hỏa tiễn với bánh xe công tác kiểu hướng trục

    * Bánh xe công tác kiểu ly tâm

    Đây là một dòng bơm nước hỏa tiễn kiểu ly tâm đã và đang được sử dụng rất rộng rãi hiện nay. máy bơm chìm hỏa tiễn dạng này thuộc dòng bơm nước điện thả chìm.

    những loại máy bơm hỏa tiễn sử dụng cho bơm giếng khoan thường là bơm nước có công suất bé. Theo đặc điểm của từng vùng miền. Việt Nam, do địa hình mà nước giếng khoan ở một số nơi phải khoan rất sâu hoặc có diện tích rất hẹp. Để khai thác nguồn nước sạch qua các giếng khoan như thế, người dùng thường dùng "củ" hút sâu. Hoặc phải dùng loại bơm nước hỏa tiễn chính thương hiệu có chân không.

    Trong khi dùng máy bơm nước hỏa tiễn, thì nước có thể làm tốt thông qua những khe hẹp từ ống hút qua máy bơm nước. Khi dòng nước này đi qua miệng thu nhỏ của đường ống hút, tại vị trí này sẽ hút nước từ bên dưới van một chiều thứ hai lên, làm cho mực nước trong ống hút lên cao và bơm được.

    Sau khi được mồi đầy nước tính từ khi bơm nước khởi động, nước sẽ được bơm trở lại giếng. Thông qua củ hút sâu (kim phun đảm nhiệm chức năng này) bơm vào sáo hút. Từ đó tạo ra độ hút chân không để hỗ trợ kéo nước từ giếng khoan lên. Thông qua hệ thống van 1 chiều, lượng nước này có thể được tuần hoàn qua van điều áp để ứng dụng.

    Đối với một số giếng khoan có lẫn chất rắn, cần dùng trong bơm nước hỏa tiễn không thấp cấp có thể làm tốt tách các chất rắn khỏi nước, ngoài ra cần kết hợp những giải pháp cơ học khác để hỗ trợ như lắng, lọc, khử trùng...

    Đại lý máy bơm nước hỏa tiễn giá rẻ
    cửa hàng bơm nước hỏa tiễn giá rẻ
    Khi lựa chọn máy bơm nước hỏa tiễn dùng trong cho giếng khoan, bạn đọc nên chú ý các điểm sau đây:

    - Cột địa tầng thực tế

    - Chiều sâu của giếng khoan

    - Đường kính ống lọc, ống khai thác.

    - Đường kính giếng khoan. Nên sử dụng máy bơm hỏa tiễn 4inch cho gia đình, 6 inch cho những giếng khai thác nước phục vụ sản xuất hoặc các giếng hộ gia đình vùng núi.

    - Lưu lượng: Cần tính toán chính xác lưu lượng bơm cần thiết.

    - Xác định tích chất nguồn nước làm căn cứ xác định vật liệu bơm.

    - nồng độ đẩy cao: nồng độ cao tối đa bơm có thể di dời nước lên bể chứa, nồng độ cao xả nước.

    - Công suất bơm.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu ; may bom nuoc dan dung :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn/blogs/tin-tuc/tiet-kiem-chi-phi-sinh-hoat-khi-dung-may-bom-nuoc-dan-dung-gia-dinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này