Máy bẻ đai sắt thế hệ mới - Những lưu ý khi hoạt động máy bẻ tai dê giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 27/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với máy uốn đai có thể bẻ các đai thép lên đến 800mm, chính vi vậy khi tiến hành các hoạt động của trước uốn cong, hai bên con lăn có thể được điều chỉnh tương ứng bởi hệ thống thủy lực của máy. Chỉnh cuộn có thể được trang bị để bù đắp sự biến dạng trong quá trình hình thành cuộn, ngang hoặc thẳng đứng vị trí phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

    Với phần mềm đã được lập trình sẵn, máy bẻ đai sắt tự động cho độ xác thực cao và ngoại hình sản phẩm đẹp. Với những cấu tạo đặc biệt, máy bẻ đai sắt tự động có thể bảo vệ các cấu hình từ biến dạng trở thành đúng kích tấc theo đề nghị. Chiếc máy có giao diện thân thiện với những hoạt động đơn giản với hệ thống tích hợp, phần mềm máy tính có thể thực hành thao tác đơn giản với chức năng tự động và chẩn đoán và các tính năng ổn định mạch cao, áp dụng rộng rãi trong môi trường hoạt động, bảo trì từ xa và nâng cấp.

    Trong những công trình xây dựng thì máy bẻ tai dê tự động là một thiết bị không thể thiếu đặc biệt là máy bẻ đai xây dựng tự động, đây là sản phẩm không thể thiếu đối với một công ty xây dựng, các nhà thầu cũng như những chủ đầu tư.

    Ứng dụng của máy bẻ đai sắt tự động
    Máy bẻ đai sắt tự động cốt được sử dụng cho việc uốn, cắt, duỗi sắt, hoặc các loại kim loại khác như đồng, nhôm... máy bẻ đai sắt tự động là thiết bị lý tưởng cho các đồ nội thất, xây dựng công trình cũng như thép trang hoàng.


    [​IMG]


    Máy bẻ đai sắt tự động với hệ thống hoạt động điện - thuỷ lực là thiết bị tiên tiến nhất trên trên thị trường giờ. Nó có thể được dùng cho cấu hình như lăn và nhấn thép, góc thanh, kênh sắt , thanh vuông, bẻ thành hình , L, Δ,U, V...

    Tham khảo máy uốn đai vuông góc


    [​IMG]


    vì thế ,để mua được những sản phẩm máy bẻ đai sắt chất lượng hãy đến với công ty TNHH cơ khí chế tạo máy Đại Phúc . Công ty chúng tôi cam kết máy bẻ đai tự động đến với các bạn đều được xuất tại xưởng không qua các đại lý hay nhà phân phối , chế độ bảo hành lên đến 12 tháng nên chất lượng máy luôn là tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này