Mẫu xe đạp học sinh hot dành bé gái

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thutrang, 28/2/17.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Xe đạp giant chính hãng là một phương tiện giao thông rất gần gũi với tất cả các bạn, đối với người lớn là phương tiện đi lại hoặc tập thể dục, đối với trẻ em là phương tiện để đi học, còn đối với những bé dưới 5 tuổi là một đồ chơi hay còn gọi là đồ chơi phát triển trí tuệ mà người ta hay gọi là xe đạp trẻ em chính hãng phát triển thể lực và trí thông minh.

    Chúng ta có thể thấy có rất nhiều mẫu mã xe khác nhau nào thì kiểu dáng thể thao, kiểu dáng địa hình rồi thì kiểu dáng khá nhẹ nhàng sẽ phù hợp với tính cách những bé. Do vậy mà không có một ông bố bà mẹ nào không muốn sắm cho con mình để cho những bé học mà chơi chơi mà học một cách thú vị và bổ ích.

    Để cho các bé phát triển về cả trí tuệ và thể lực, sau đây tôi xin giới thiệu những mẫu xe đạp thể thao giá rẻ giành cho các bé gái tại XEDAP365 đang được bán chạy nhất hiện giờ.

    1. Stitch JK909 ANGEL (6-10tuổi)

    Toàn bộ hệ thống được chạy bằng vòng bi giúp xe vận hành êm ái nhẹ nhàng, bền vững cho trẻ. những chi tiết nhựa được phủ sơn không độc hại, chính bởi thế mà đã thu hút được nhiều ánh nhìn của những bậc phụ huynh giành tặng cho con gái thân yêu của mình. Có hai màu cho những con chọn lựa là màu hồng và màu tím tùy vào sở thích của những con. Tất nhiên dòng sản phẩm này đa dạng về kích thước nên cha mẹ có thể chọn cho con mình phù hợp theo lứa tuổi từ hai – 18 tuổi.

    Stitch là thương hiệu xe đạp giant nhập khẩu cao cấp của Đài Loan, với vẻ ngoài lôi cuốn, màu hồng nhạt bắt mắt nên bảo đảm sau cái nhìn đầu tiên các con sẽ vô cùng thích mê nó. Chiếc xe đạp em bé mang thiết kế khá cầu kỳ ở phần khung xe và tay lái tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho những bé gái yêu sự năng động. Khung xe được làm bằng hợp kim cường lực chắc chắn, toàn bộ hệ thống bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện tráng men chống xước, đảm bảo cho độ bền cho màu sắc của xe.

    >>Xem thêm: xe dap cannodale .

    [​IMG]

    2. Xe đạp trẻ em stitch ANNA-20

    Thiết kế với đường cong ở khung xe tạo sự khá là chảnh nữ tính nhưng mà vẫn chắc chắn và an toàn, vành xe kim loại tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Xe đạp em bé có lốp làm bằng cao su và săm bơm hơi. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao thấp giúp cho bé có thể ngồi với tư thế để đạp xe thoải mái nhất. Phanh được thiết kế cả trước và sau nên hoàn toàn đảm bảo về sự an toàn cho bé. Có thể dừng xe một cách nhẹ nhàng nhờ hệ thống phanh này. Bánh xe có độ bám đường rất tốt


    Cũng là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Đài loan, ba mẹ lại có thêm sự lựa chọn mới cho những bé gái cục cưng của mình. Chỉ cần nhìn qua là đánh giá được sự độc đáo của nó để giành cho những bé lớn từ 6 tuổi trở lên. Nhìn dáng vẻ rất nữ tính và rất công chúa xứng đáng với con gái diệu của ba và là đứa con chấy rận của mẹ.

    Với sự thiết kế màu sắc hấp dẫn như này, hoàn toàn chắc chắn lọt vào mắt nâu của bé cũng như bố mẹ.

    3. xe đạp trẻ em Trinx Junior1.0 (6-12 tuổi)

    Với bộ sản phẩm giá trị về mặt tinh thần này của ba mẹ giành tặng những con, bé gái thân yêu của mẹ chắc chắn không làm mẹ phụ lòng, các bé se tha hồ thể hiện mình cho bố mẹ và tất cả mọi người.

    Lại thêm một thiết kế rất cá tính tạo sự độc lập cho con. Chiếc xe đạp gấp giá rẻ đã giúp bé nhà bạn tỏa sáng. Bởi sự năng động của nó, chắc chắn làm con gái thân yêu của bạn không thể không thể hiện tài năng cũng như cá tính đặc biệt của mình được. Với thiết kế mang dáng dấp phong cách thể thao, khung xe được làm bằng thép cường lực, Fork được ưu tiên làm bằng thép cường lực hệ cơ. Bộ chuyển động là tay đề gạt cao cấp Shimano 6 số giúp b có thể đi xe với tốc độ nhanh chậm tùy vào mức độ con muốn đi và thể hiện. Thêm sự lựa chọn cho con là các màu mà con yêu thích là đen/đỏ/xanh/trắng, vàng. Ngoài ra khi mua xe những con sẽ được tặng chuông la bàn để có thể thi đua tìm đường trong các cuộc đua, và chắn bùn thể thao để con có thể di dưới trời mưa mà ko lo bị bẩn xe và bắn vào người khác.
     
    Đang tải...
: xe đạp

Chia sẻ trang này