Mẫu thiết kế thắt lưng nam Hermes thời trang tại Luxurymen

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 13/9/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đối với những ai hâm mộ hoặc tín đồ của thương hiệu Hermes chắc hẳn đều biết rằng đây là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, có nguồn gốc ra đời tại Pháp. Đối với những dòng sản phẩm khác nhau thuộc nhãn hiệu này từ thắt lưng cho đến túi xách, giày dép hay đồ áo đều được thiết kế rất tinh xảo. Sản phẩm thuộc nhãn hiệu này số lượng không nhiều và giá thành vô cùng đắt đỏ nhưng lại thu hút được nhiều tín đồ say mê, ao ước.

    Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng mẫu thiết kế thắt lưng Hermes. Thương hiệu này đa cho ra đời nhiều mẫu thắt lưng nam đẹp, trong đó không thể không nhắc đến mẫu thắt lưng nam Hermes đính đá. Được làm một cách tinh xảo từ những bàn tay khéo léo và có kinhg nghiệm lâu năm của những người thợ khéo tay vì thế tất cả những tiểu tiết đều rất tinh tế.


    [​IMG]

    Điểm nhấn của chiếc thắt lưng nam Hermes đính đá đó là mặt khóa dây lưng. Được mạ kim loại với hai màu vàng bạc sang trọng, bền màu hình chữ H viết tắt của tên thương hiệu Hermes không những thế, trên bề mặt khóa được đính những viên đá trắng đều đặn và tinh xảo. Khi được trực tiếp cầm trên tay và trải nghiệm chiếc thắt lưng đẳng cấp này bạn sẽ thấy hết được vẻ đẹp toát ra từ mẫu thiêt kế này.



    [​IMG]

    Phần mặt khóa được làm tinh tế và sắc sảo thì phần dây lưng được tạo nên bởi chất liệu da thật 100% đã qua quá trình thuộc da nên dây nịt có độ bền và độ đàn hồi cao, có thời gian sử dụng lâu hơn, trong quá trinhg sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc hay nứt gãy bề mặt da. Hơn nữa, tất cả sản phẩm bằng da đều được chúng tôi bảo hành trong vòng 12 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Dây lưng được tạo nên từ hai màu sắc cổ điển là nâu và đen với từng đường chỉ may đều đặn, chắc chắn giúp bạn tự tin khi kết hợp với trang phục, đặc biệt là những chàng trai thường xuyên mang quần vải, quần tây thì đây là môt lựa chọn hợp lí nhất.



    [​IMG]
    Nếu bạn quan tâm đến dòng thiết kế dây lưng Hermes đính đá có thể ghé Luxurymen- chuỗi cửa hàng chuyên những dòng phụ kiện nam như ví nam,thắt lưng, túi xách, giày dép, tất cả những sản phẩm trên được chúng tôi cập nhật thường xuyên nên khách hàng thoải mái khi mua sắm tại đây. Hiện nay chúng tôi có hai cơ sở: 247 – Nguyễn Văn Cừ- Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền –Hải Phòng. Những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wed: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được hỗ trựo và tư vấn mua hàng nhanh nhất.


    >>Xem thêm: thắt lưng nam Montblanc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này