Mẫu thiết kế nhà ống đẹp giả biệt thự 3 tầng 1 hầm NO1440

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 6/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Kiến trúc nhà phố giả biệt thự luôn là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng yêu thích xây dựng biệt thự song không có được mảnh đất rộng. Với diện tích 126 m2 (6x21m) chủ đầu tư được KTS Vinavic tư vấn mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 1 hầm NO1440 với phong cách tân cổ điển thanh lịch, với mặt tiền được trang trí cầu kỳ, ấn tượng, sử dụng gam màu sáng tạo sự sang trọng, không trùng lặp.

    Được xây dựng trên vùng có địa chất tốt, mức đầu tư khá, kiến trúc sư vinavic tư vấn chủ đầu tư thiết kế tầng hầm, nơi đây được sử dụng với mục đích để xe là chủ yếu, được sử dụng hệ thống cửa cuốn hiện đại và tiện lợi. Ngoài ra, có phòng gia nhân trong góc trong cùng yên tĩnh cũng như thuận tiện đi lại phục vụ gia chủ.

    Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm phòng khách, quầy bả, phòng bếp + ăn, phòng WC.

    Để lại diện tích 5m2 làm sân trước làm không gian trước khi bước vào trong nhà, sau cánh cửa hai cánh là phòng khách với không gian tương đối rộng, ở đây chủ đầu tư rất chú trọng phần không gian xanh toàn nhà, ngoài không gian xanh phía trước còn có phía sau nhà và tiểu cảnh cùng bể cá cảnh phía hông nhà bên cạnh quầy bar mang hơi thở châu âu. Tiếp là phòng bếp và ăn, có hiên sau khá rộng và thoáng.

    Mặt bằng tầng 2 được thiết kế gồm: phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ có phòng WC khép kín), phòng WC chung

    Mặt bằng tầng 2 được thiết kế là không gian nghỉ ngơi của gia chủ, trong đó đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư với phòng ngủ vợ chồng gia chủ rộng có phòng WC, phòng tắm rộng rãi, với vách ngăn kính hiện đại. Ngoài ra còn có ban công rộng vừa có tác dụng lấy sáng lại lưu thông không khí. Hai phòng ngủ của hai con dùng chung phòng WC, mỗi phòng với diện tích đủ rộng để kê giường, tủ, bàn học.

    Xem thêm: mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này