Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng mặt tiền 5m

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 19/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sở hữu được thực hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm kiến trúc sở hữu vẽ đẹp thẩm mỹ cao với cách tạo hình phối cảnh tinh tế, sắc nét. Không gian sống thoáng rộng tạo dựng qua cách thiết kế nhà đẹp theo tính cởi mở, thông thoáng. Công năng sử dụng thực hiện đáp ứng đầy đủ yêu cầu do gia chủ để ra, bố trí 5 phòng ngủ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cho gia đình nhiều thành viên.

    Phối cảnh mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m
    Thiết kế kiến trúc luôn chú trọng đến vẻ đẹp của mặt tiền và thường được hiểu như là vẻ đẹp tượng trưng cho bộ mặt của gia chủ ngôi nhà. Do vậy, khi lên phối cảnh kiến trúc sư dành phần nhiều thời gian thiết kế sao cho vẻ đẹp ở mặt tiền nhà rộng 5m luôn có sự nổi bật và cuốn hút.

    Quy mô 3 tầng cùng với chiều rộng 5m, kiến trúc sư dễ dàng tạo dựng hình ảnh mặt tiền nhà đẹp hoàn hảo mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung. Thiết kế chừa khoảng sân trước dùng để xe có hệ cổng chắc chắn mang tới góc nhìn đẹp và không gian thoáng rộng hơn. Mặt tiền nhà ống 3 tầng 5m được lên đẹp, ra vào ban công hợp lí, tạo hình kiến trúc vuông vức có các chi tiết trang trí thiết kế thẩm mỹ đơn giản mà đẹp. Ở khoảng trống rộng ở ban công lầu 1 và lầu 2 của mẫu nhà đẹp kiến trúc sư tận dụng bố trí những chậu cây cảnh đẹp tạo không gian xanh mát. Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại bố trí các ô cửa hướng ra mặt tiền sử dụng kính cường lực sáng mang tới sự thoáng mát, tăng cao tính hiện đại, giảm sự đơn điệu cho tổng thể kiến trúc và giúp không gian sinh hoạt bên trong luôn dễ dàng có được ánh sáng từ tự nhiên.

    thiết kế nhà đẹp | mẫu biệt thự đẹp | mẫu nhà phố đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này