Mariano Diaz lên đường đến với Lyon

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 28/12/18.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Real phải chi 33 triệu bảng để có được Mariano Diaz
    Không được trọng dụng tại Santiago Bernabéu, Mariano Diaz lên đường đến với Lyon để rồi tỏa sáng và giờ đây chính Real đã phải mở két đến 33 triệu bảng để có được siêu tiền đạo Ligue 1.
    Trước đó, chàng tiền đạo mang 2 quốc tịch Cộng hòa Dominica và Tây Ban Nha đã từng có quãng thời gian cống hiến cho Real Madrid thậm chí là từng chơi dưới thời của HLV Zinedine Zidane. Thế nhưng anh đã chia tay Real 12 tháng trước là “lang bạt” ở M88 các sân cỏ nước Pháp để vụt sáng trở lại.
    Vì vậy, khi Website chính thức của Real Madrid xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mariano Diaz từ Lyon theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, người hâm mộ không xa lạ gì cái tên Mariano Diaz.
    Người hâm mộ câu lạc bộ Real ấn tượng với Mariano Diaz tài năng và lối chơi sáng tạo. Thậm chí mùa giải 2016-17 anh đã được đôn lên đội một sau khi Karim Benzema dính chấn thương. Năm đó anh thi đấu được 8 trận và ghi được 1 bàn thắng.
    Sau kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, Real vừa để mất Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ gia nhập Juventus. Ban lãnh đạo Real cấp tốc tìm kiếm chân sút chất lượng thay thế nhưng liên tục thất bại trong việc chiêu nạp những “bom tấn” đình đám như Kylian Mbappe, Eden Hazard, Neymar.
    Cuối cùng sau một loạt lựa chọn, Mariano Diaz mới là cái tên chính thức trong danh sách đã được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chọn lựa.

    [​IMG]

    Khi không thể tìm kiếm một suất đá chính tại Santiago Bernabéu, Mariano Diaz đã khăn gói đến Lyon trong mùa Hè 2017, theo bản hợp đồng có giá trị 7 triệu bảng. Giờ đây, để mua lại Diaz, Real phải bỏ ra số tiền lên đến 33 triệu bảng.
    Ở Pháp, người hâm mộ Lyon gọi Mariano Diaz là Quái vật, The Best để chỉ cho lối chơi cuồng nhiệt, sôi động của anh trên sân cỏ.
    Mùa vừa qua Diaz đã tham gia 45 trận đấu cho Lyon và ghi được 21 bàn thắng. Đó là một thành tích đủ ấn tượng để anh lọt vào tầm ngắm của người dẫn dắt Real đương nhiệm HLV Julen Lopetegui.
    Về lại đội bóng cũ, Mariano Diaz hoàn toàn có thể chạm đến giấc mơ được chơi ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong các giải đấu quốc tế.
    Theo thông báo, Tiền đạo 25 tuổi này sẽ có buổi ra mắt người hâm mộ Kền kền trắng vào ngày 31/8 tới.
    Có thể bạn chưa biết, Mariano Diaz xuất thân trong gia đình có ông nội là cầu thủ bóng đá, cha là HLV thể hình, bản thân anh là fan hâm mộ của những môn thể thao đối kháng nhất là quyền anh và đua xe công thức.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này