make up theo phong cách tây bạn trẻ say mê

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 16/1/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Những yêu yêu, nhẹ nhàng của lối trang điểm Hàn Quốc dường như đã đi vào thoái trào để nhường ngôi cho sự sexy, quyến rũ với make up theo phong cách tây. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu khi các bữa tiệc, những buổi dạ hội dịp cuối năm diễn ra thường xuyên và đương nhiên cô gái nào cũng đều mong muốn mình trở thành tâm điểm xinh đẹp và nổi bật nhất. Để làm được điều đó hãy áp dụng cách trang điểm phương Tây mới lạ với những hướng dẫn dưới đây.

    [​IMG]

    Liệu có phải giới trẻ bây giờ ưa sính ngoại hơn sính nội? Đó là suy nghĩa của không ít người khi chứng kiến sự táo bạo và phá cách của giới trẻ trong phong cách thời trang cũng như lối trang điểm, làm đẹp. Nhìn theo hướng tích cực, cách trang điểm nhìn tây đang thịnh hành đó không phải là sự đua đòi, thích thể hiện mà đó chính là sự thức thời của giới trẻ với các xu hướng mới trên thế giới trong cuộc sống hiện đại. Với mẹo trang điểm lai Tây cực đơn giản dưới đây, chắc chắn những người đó sẽ phải thay đổi suy nghĩ sau khi chứng kiện diện mạo mới của bạn, tôi tin chắc vào điều đó.

    >> Xem thêm: make up tây

    Bước thứ nhất : Trang điểm lai Tây với phương pháp tạo khối

    Khác biệt với phong cách trang điểm của người phụ nữ Á Đông, cách trang điểm kiểu tây luôn lấy thao tạo khối trên gương mặt làm yếu tố quyết định đến nhan sắc, diện mạo.

    [​IMG]

    Trang điểm lai Tây với phương pháp tạo khối

    Để tạo khối trên gương mặt của mình, bạn hãy lựa chọn sử dụng loại kem nền hoặc phấn có tone màu tối và sáng màu, kết hợp chúng một cách khéo léo để tạo rõ những đường nét sắc sảo trên gương mặt góc cạnh. Phấn tạo khối cũng giúp cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Thông thường, một hộp phấn tạo khối cơ bản sẽ có sẵn 2 màu, bạn hãy sử dụng màu sáng để đánh phần nổi và dùng tone màu đậm để lướt qua những nét góc cạnh trên khuôn mặt để làm nổi bật chúng.

    >> Xem thêm: make up theo phong cách tây

    Bước thứ hai : Sử dụng son màu nude hoặc màu trầm

    Để có khuôn mặt trang điểm lai Tây đậm nét nhất với cách trang điểm phương tây, yếu tố quyết định nằm ở cách bạn lựa chọn màu son. Và hai bí quyết nhỏ cho bạn chính là lựa chọn son với một trong hai tone màu là màu nude hoặc son lỳ màu trầm. Tưởng như hai màu son này không thể làm nổi bật gương mặt bạn và kém rạng rỡ hơn, tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Sử dụng màu son trầm trong phong cách trang điểm tây khiến gương mặt của bạn trở nên sắc sảo, quyến rũ và bí ẩn kiểu lai Tây hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Một trong những lưu ý không thể bỏ qua trong trang điểm giống tây chính là thao tác kẻ viền môi. Hãy kẻ viền môi với màu gần giống với tone màu của môi để tạo độ dày và căng mịn cho đôi môi, khiến bờ môi của bạn luôn sexy và quyến rũ.

    Bước thứ ba : Trang điểm mắt thật sắc sảo

    Nếu như những cô gái châu Á sở hữu đôi mắt tròn, ngây thơ và thuần khiết thì những người phụ nữ trời Tây lại sở hữu cho mình cặp mắt to, sâu đến hút hồn. Chính điều đó đã quyết định đến phong cách trang điểm mắt khác nhau. Với phong trang điểm kiểu tây, bạn cần có sự tập trung tỉ mỉ vào đôi lông mày, sử dụng bút viền thật nét và rậm nhưng không được quá đà.

    [​IMG]

    Bên cạnh thao tác vẽ mày, bạn cần sử dụng phấn mắt màu tối để trang điểm tạo chiều sâu cho đôi mắt, đồng thời dùng mascara để chuốt cho mi thêm dày, cong vút tạo sự gợi cảm và quyến rũ.

    Bước thứ tư : Đeo lens

    Đeo lens mắt vốn đã trở thành một trong những phong cách trang điểm hiện đại quen thuộc với giới trẻ, bởi vậy để hoàn thành quy trình trang điểm phong cách phương tây của mình quả thực không hề khó khăn với bạn.

    Những đôi mắt sâu hút hồn với những màu sắc đa dạng khác nhau khiến bạn luôn trở nên tươi mới trong sự cảm nhận của người đối diện. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những sản phẩm lens mắt thật chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính đôi mắt của mình.

    Hy vọng trang điểm nhìn tây với 4 bước đơn giản trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang điểm và tìm ra phong cách đích thực của mình. Theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có cho mình nhiều hơn những kiến thức làm đẹp và trang điểm màu mắt đẹp hữu ích khác.
     
    Đang tải...
: make up

Chia sẻ trang này