Mách bạn cách làm to dương vật bằng tay

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi tranvietdkqt, 3/7/17.

  1. tranvietdkqt

    tranvietdkqt New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên y tế
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Các bài tập làm to dương vật không những giúp cải thiện kích thước dương vật mà còn giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.
    Làm to dương vật bằng tay là phương pháp đơn giản nhất giúp tăng kích thước dương vật hiệu qảu, phương pháp này giúp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương. Mục đích của phương pháp này là làm giãn các mô dương vật, dãn dây chằng dương vật và tăng lưu thông máu để tăng khả năng cương cứng. Thêm vào đó, bài tập này còn có tác dụng khác là gia tăng testosterone và số lượng tinh trùng.
    Phương pháp làm to dương vật bằng tay hiệu quả được chia làm 3 bài tập nhỏ, bao gồm: Kéo dài bằng lực, Circular Stretch, Sit Down Stretch. Các bài tập cụ thể như sau:
    Bài tập 1: Tăng kích thước dương vật bằng cách kéo dài bằng lực
    Bài tập này được thực hiện trên cơ sở tăng kích thước dương vật bằng cách kéo dãn dây chằng ở vị trí nối giữa xương mu và dương vật để làm tăng khả năng cương cứng. Khi tiến hành bài tập này, bạn cần giữ cho tinh thần mình thoải mái, không cần cố tập trung. Thứ tự thực hiện như sau:
    – Dùng tay kéo đầu dương vật ra, giữ trạng thái như vậy trong 5s
    – Sau khi giữ đầu dương vật 5s, bạn tiếp tục kéo sang phía trái và giữ 5s, kéo sang phía phải cũng giữ 5s
    – Thực hiện tương tự như trên khi kéo dương vật lên trên hoặc xuống dưới
    Sau khi đã thực hiện đủ các động tác như trên thì lặp lại, mỗi ngày dành khoảng 15-20 phút để thực hiện bài tập này, kiên trì trong thờ gian dài sẽ đạt hiệu quả.
    Bài tập 2: Circular Stretch
    Bài tập này giúp tăng cường máu lưu thông tới thể hang của dương vật, giúp tăng kích thước dương vật. Trình tự thực hiện bài tập này như sau:
    – Giữ chặt đầu dương vật, kéo ra phía trước và giữ trong 5s.
    – Giữ chắc dương vật rồi kéo lên phía trên 5s.
    – Tiếp theo thực hiện động tác xoay tròn dương vật theo chiều kim đồng hồ 1 vòng. Quá trình này diễn ra không quá 5s.
    – Tiếp tục lặp lại động tác này, làm như vậy khoảng 25 lần (khoảng 5 phút). Sau khi thực hiện xong, bạn thực hiện masage nhẹ nhàng để tăng cường lưu thông máu đều tới dương vật.
    Bài tập 3: Sit Down Stretch giúp làm to dương vật bằng tay
    Bài tập này giúp tăng bề rộng dương vật. Khi dương vật đạt trạng thái cương cứng khoảng 40% thì bắt đầu bài tập. Các bước thực hiện cụ thể như sau:
    – Khi dương vật cương cứng khoảng 40%, dùng ngón trỏ giữ ở gốc dương vật và kéo nhẹ ra phía sau. Thực hiện ở tư thế đứng.
    – Từ từ ngồi xuống, dương vật sẽ được kéo dài ra khi ngồi xuống.
    Bạn hãy kiên trì thực hiện các bài tập trên từ 5 – 10p mỗi ngày nhé
    Có một phương pháp làm to dương vật hiệu quả và an toàn giúp làm to dương vật gấp 1,5 lần, thời gian thực hiện chỉ 30p, không nghỉ dưỡng. Cùng tìm hiểu về phương pháp làm to dương vật bằng mỡ tự thân tại Dr Đông Hưng nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này