MÁCH BẠN 3 CÁCH LÀM CHO ĐÔI MẮT ĐẸP VÀ LONG LANH HƠN !

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi leonine168, 26/8/17.

  1. leonine168

    leonine168 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ha noi
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, mong muốn sở hữu một đôi mắt to, mí rõ ràng là điều mà cô gái nào cũng ao ước có. Không quá khó để có một đôi mắt hoàn hảo, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách làm cho đôi mắt đẹp không cần mất thời gian trang điểm mỗi ngày. Thử xem là gì nhé!


    Cách làm cho đôi mắt đẹp với chế độ ăn và “nạp năng lượng” bằng trái cây hàng ngày
    Một trong những cách làm cho đôi mắt đẹp hơn dành cho các bạn gái đó chính là cung cấp và nạp đầy đủ năng lượng cho cơ thể nhưng theo cách khoa học.

    Theo nghiên cứu cho rằng với chế độ ăn ít chất béo, rượu bia là cách giúp cho da không bị lão hóa sớm, đặc biệt là đối với phần da mắt. Tuy nhiên, nên bổ sung các loại thực phẩm giàu chất keo để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các dây cơ như: Lòng trắng trứng, thịt chân giò, cá, dầu gan cá,….




    [​IMG]

    Ngoài ra, việc nạp năng lượng bằng trái cây là điều rất cần thiết, một số loại hoa quả bạn nên lựa chọn như dưa hấu, dưa chuột, bí đao, các loại quả màu vàng (cam, quýt…) và phải bổ sung thêm chất xơ có trong rau.

    Bảo vệ mắt và tạo đôi mắt đẹp tránh xa những tác động xấu của môi trường
    Những cô nàng làm việc trong văn phòng có nguy cơ lão hóa mắt cao hơn bởi việc tập trung quá nhiều vào một điểm, một vật trong thời gian dài khiến cho cơ mắt bị mỏi, căng thẳng ảnh hưởng rất nhiều tới đôi mắt.

    Vì vậy, để có mắt long lanh, quyến rũ, bạn nên thực hiện cách làm cho đôi mắt đẹp với các bước như:

    + Khi đôi mắt quá mệt mỏi, bạn tuyệt đối không nên dụi mắt, hoặc có hành động làm tổn thương mắt.

    + Khi đi dưới ánh nắng cần phải đeo kính và không để mắt tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời.

    + Bạn có biết rằng hành động nằm ngủ gục trên mặt bàn cũng làm cho đôi mắt tạo thành những nếp nhăn hay quầng thâm đấy.

    [​IMG]

    Một số cách làm đôi mắt đẹp, sáng và khỏe hơn
    Để có một đôi mắt khỏe, đẹp, 1 số những lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có cách chăm sóc và bảo vệ đôi mắt được đúng hơn:

    + Tập thể dục cho mắt vào mỗi sáng thức dậy: lấy 2 ngón tay massage mắt theo hướng từ trong ra ngoài. Hoặc trước khi đi ngủ bạn nên lấy 1 miếng vài lạnh và đắp lên mắt, lúc này cơ mắt sẽ được thư giãn nhiều hơn.

    + Cách chăm sóc mắt bằng tự nhiên: Sử dụng thìa (đã được để vào tủ hạnh) hoặc đá viên lạnh (nên bọc vào khăn) và áp lên mắt, xoa nhẹ vùng da mắt để mắt không bị thâm quầng sao mỗi sáng thức dậy.

    [​IMG]




    Vậy làm sao để có một đôi mắt to, đẹp vĩnh viễn? – Nếu đôi mắt của bạn không chỉ kém linh hoạt mà còn gặp phải mắt bị sụp mí, mỡ mắt quá nhiều, bạn có thể tham khảo công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc để có một đôi mắt to tròn vĩnh viễn mà không gây ảnh hưởng tới phần da của mình. Phương pháp này đã được TMV Đông Á ứng dụng thực hiện và mang lại kết quả cho rất nhiều khách hàng nữ.

    Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những công nghệ thẩm mỹ mắt được Đông Á đầu tư từ kỹ thuật cho tới đội ngũ bác sĩ thực hiện – Đội ngũ bác sĩ đã đều là cộng sự lâu năm của tiến sĩ Hàn được nhận chuyển giao, và ứng dụng công nghệ độc quyền tại Đông á với những tiêu chuẩn riêng dành cho người Việt sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em.

    Phương pháp này được thực hiện với:

    [​IMG]

    + Tạo nếp gấp liên kết giữa da mi và cơ nâng mi mắt trên bằng chỉ khâu thẩm mỹ tại vị trí thích hợp để khi mở mắt tạo thành mí rõ ràng, tự nhiên.

    + Cắt bỏ da chùng, da thừa và loại bỏ bọng mỡ ở mi mắt dưới. Tạo mắt hai mí chuẩn ly, làm trẻ hóa đôi mắt toàn diện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp trẻ trung, rạng ngời, không còn nỗi lo tuổi tác.

    Đặc biệt, khi thực hiện dịch vụ cắt mí Dr Park bạn sẽ được tặng thẻ bảo hành nếp mí lên tới 10 năm, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm “chọn mặt gửi vàng” tại Đông Á.

    Nguồn : thammymat.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này