Mặt nạ chữa trị nám bằng trái cây và sự kỳ diệu của nó

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 14/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Bạn có biết đến các loại mặt nạ trị nám bằng trái cây không? Khi có vẻ mơ hồ nhưng đây đúng là sự thật bởi một số loại trái cây chúng ta ăn hàng ngày, trong thành phần của nó có tác dụng hỗ trợ làm mờ nám rất tốt và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các loại quả này và công thức trị nám của nó nhé.
    1. Chữa nám da hiệu quả từ tự nhiên với quả việt quất
    Quả việt quất có chứa hàm lượng cao tannin, là chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà không chỉ có lợi cho việc điều trị tăng sắc tố trên khuôn mặt, nó cũng ức chế sản xuất melanin giúp điều trị vùng da bị nám và giữ cho làn da của bạn mịn màng và trẻ trung.
    Bỏ khoảng nửa cốc quả việt quất tươi vào máy xay nhuyễn rồi bôi nó vào khuôn mặt của bạn, nằm thư giãn trong vòng 10 – 15 phút. Rồi rửa sạch với nước ấm.
    2. Mặt nạ trị nám bằng dưa chuột
    [​IMG]
    Không chỉ riêng cho da nám, dưa chuột được xem là thần dược cho mọi loại da. Với làn da bị nám, bạn xay nhuyễn dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.
    3. Nước dâu trị nám da hiệu quả ngay tại nhà

    100 gram dâu tây sẽ được làm sạch, ép thành nước, thêm một ít mật ong gia vị, uống hàng ngày, có thể để chữa nám da hiệu quả. Và trong đó có một số lượng lớn các chất xơ thực vật, mà hiệu quả có thể cải thiện táo bón và giảm cholesterol
    4. Trị nám bằng cà chua
    Cà chua rất tốt cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, nó còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua mang lại tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen.
    Ngoài ra, các chuyên gian khuyên rằng bạn nên kết hợp giữa thực phẩm hỗ trợ An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
    √ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
    √ Bổ huyết, điều kinh.
    √ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
    √ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
    √ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
    Trên đây là những loại mặt nạ bằng trái cây an toàn và hiệu quả nhất. Với những kiến thức được chia sẻ như ở trên mong rằng các bạ sẽ nhang chóng loại bỏ được nám trong thời gian ngắn nhất.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-da-mat-bang-trai-cay



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này