Lý do bạn không ngủ được

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 2/9/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    thaibinh
    1.Quá nhiều caffeine
    Theo Naturalnews, caffeine - một chất kích thích, khiến cơ thể phải mất một khoảng thời gian đáng kể để bình tĩnh trước khi đi ngủ. Ngay cả khi không dùng caffein vào ngày hôm đó, nhưng nếu có thói quen tiêu thụ một lượng lớn caffeine mỗi ngày, sự bồn chồn vẫn có thể gây khó khăn cho giấc ngủ.
    Theo các chuyên gia y tế, ảnh hưởng lâu dài của việc tiêu thụ caffeine quá mức có thể mất vài tháng mới vượt qua và sẽ để lại hậu quả là cặp mắt ráo hoảnh khi màn đêm buông xuống.

    Xem thêm: Cần mua an cung ngưu hoàng hoàn


    2.Lo lắng
    Nếu là người luôn lo lắng, bạn có thể gặp khó khăn khi ngủ. Đặc biệt, trong trường hợp bạn đã phạm phải sai lầm nào đó khiến bản thân hoặc người khác bị tổn thương, chắc chắn để có được giấc ngủ ngon, với bạn là điều vô cùng khó khăn. Những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực được xem là một trong những thủ phạm gây ra tâm trạng bồn chồn, và chúng sẽ tước đoạt giấc ngủ của bạn.

    3.Gặp rắc rối với các mối quan hệ ở nhà hoặc nơi làm việc
    Nếu cảm thấy cả thế giới đang chống lại bạn, hoặc bạn đang gặp phải một số tình huống nằm ngoài khả năng kiểm soát, thật khó để ngủ ngon vào ban đêm. Nhiều người mang theo cả sự tức giận đi ngủ, nên giấc ngủ ít khi được trọn vẹn. Họ thường trở mình thức dậy vào ban đêm và liên tục xem xét lại tất cả các vấn đề trong cuộc sống hoặc nghề nghiệp. Đây chính là nguồn cơn gây căng thẳng.

    4.Âm thanh ồn ào xung quanh
    Bạn đã cố gắng nằm xuống với mong muốn có một đêm nghỉ ngơi thật thoải mái, nhưng đột nhiên nghe văng vẳng tiếng chó sủa, hoặc bị ánh sáng của những bóng đèn neon ngoài đường hắt vào, thì chắc chắn không thể nào ngủ ngon được. Tiếng ồn và ánh sáng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, từ đó giấc ngủ sẽ bị gián đoạn theo.

    5.Bị các vấn đề mạn tính
    Trong nhiều trường hợp, mất ngủ được xem có liên quan đến một điều kiện y tế nào đó. Những người bị bệnh không bao giờ có thể tận hưởng một đêm nghỉ ngơi đúng nghĩa trừ khi họ phải chữa xong căn bệnh đó. Hội chứng bồn chồn do bệnh tật là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người liên trục trở mình khi ngủ.

    Xem thêm: Giá bán an cung ngưu hoàng hoàn
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này