Lưu ý những gì khi mua sofa da tphcm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 12/7/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chọn mua sofa da tphcm cho phòng khách hề đơn giản như việc chọn mua những món đồ thông thường. Đây là món đồ nội thất lớn, chiếm nhiều diện tích trong phòng, nên việc chọn mua phải cẩn thận và tỉ mỉ vì giá thành của chúng cũng không hề nhỏ. Ghế sofa phải vừa đẹp, vừa hợp với phòng khách và có chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

    [​IMG]

    Lựa chọn sofa da chất lượng cao

    Khi chọn một bộ ghế sofa cho phòng khách, chúng ta sẽ quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên là về vẻ đẹp và sự thích hợp cửa sofa với phòng khách, kèm theo đó sofa ngồi phải thoải mái, chất lượng và có giá bán sofa da hợp lý. Tuỳ vào điều kiện của mỗi gia đình mà lựa chọn những bộ sofa da khác nhau về kích thước, chất liệu và kiểu dáng.

    Để có được một bộ ghế đẹp, bạn cần tìm hiểu kiểu ghế nào có màu sắc và kích thước ra sao sẽ hợp với phòng khách của gia đình mình. Khi mua sofa da ở đâu thì hãy lựa chọn những cửa hàng chuyên bán một loại
    ghế sofa da thật tphcm duy nhất, để có giá thành cạnh tranh hơn. Khi mua bạn cần tìm hiểu nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm để tránh chọn nhầm.

    [​IMG]

    Sofa da thật đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý

    Một bộ ghế sofa (3+2+1) được bọc da thật 100% sẽ có giá thành dao động từ 50 triệu trở lên, còn những bộ góc thì còn tuỳ vào kích thước lớn nhỏ mà giá sẽ khác nhau. Tuỳ vào nơi bán và thương hiệu của sản phẩm, không phải sản phầm càng mắc tiền thì càng tốt, bạn cần biết giá mắc là vì đâu. Ghế sofa tốt hay không là do chất liệu làm ghế và khi mua ghế sofa da ở đâu bạn hãy ngồi thử cảm nhận sự thoải mái, kiểm tra ghế kĩ càng.


    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này