Lưu ý khi nong gắp thai đảm bảo an toàn cho đàn bà

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi mrkhanh, 20/9/17.

  1. mrkhanh

    mrkhanh New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    nhiều phụ nữ khi có ý định nạo hút thai thường lừng khừng lo lắng không biết phương pháp này được tiến hành như thế nào và có đảm bảo an toàn hay không? Nhằm giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về phương pháp này, các bac si phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM sẽ cung cấp các lưu ý khi nạo thai trong bài viết sau.

    nạo thai là gì?

    nong gắp thai là một trong những hình thức bỏ thai an toàn được ứng dụng bằng kỹ thuật ngoại khoa. Đây là phương pháp sử dụng bơm hút chân không thâm nhập lên tử cung phôi thai phụ, đình chỉ sự phát triển của thai và đưa bào thai ra ngoài. Phương pháp nạo hút thai phải được ứng dụng bởi các bác sỹ có trình độ kỹ thuật tại chỗ nào có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết mắc y tế và vô trùng để có thể đảm bảo quá trình nạo hút thai được an toàn, không xảy ra ảnh hưởng.
    Xem thêm: >>> Điều trị bệnh sùi mào gà cần lưu ý những gì

    lưu ý khi nạo hút thai

    Những lưu ý khi nạo hút thai
    Đối tượng tiến hành phương pháp hút thai: theo các chuyên gia y tế, phương pháp hút thai được áp dụng đối với một vài trường hợp thai phụ tự nguyện phá thai, bào thai nhi đã nằm trong tử cung và có độ tuổi từ 7-12 tuần (với đường kính túi bào thai khi siêu âm đạt khoảng 10-15mm). Để có thể áp dụng phương pháp này yêu cầu sức khỏe của phôi thai phụ phải đảm bảo, không mắc nhiều bệnh về tim, gan, thận, máu hay nhiều bệnh viêm bị phụ khoa…

    lựa chọn cơ sở y tế nào uy tín: nạo thai là một thủ thuật ngoại khoa can thiệp trực tiếp đến tử cung, bởi vậy lưu ý khi phá thai ngoại khoa thai sản cần tuyển lựa cơ sở y tế nào ứng dụng uy tín, chất lượng, có giấy phép hoạt động, có đội ngũ bac si giỏi nhằm mục đích là ứng dụng nhằm tránh gặp phải nhiều biến chứng như nguy hiểm như bị trùng, băng huyết, sót nhau, sót bào thai, rong kinh, sẹo ở tử cung, thủng tử cung, chửa ngoài dạ con, sẩy thai hoặc đẻ non, vô sinh, ám ảnh về tâm lý…

    lưu ý khi nạo hút thai để có thể đảm bảo an toàn
    Lưu ý sau khi hút thai:
    – Chú ý vệ sinh sạch sẽ, nhất là bộ phận sinh dục bằng nước ấm sạch. Thay băng vệ sinh ít ra 3 – 4 lần trong ngày (sáng, trưa, chiều và buổi tối trước khi đi ngủ). Không được thụt rửa âm đạo hoặc cho bất cứ vật gì lên âm đạo.
    – Không ân ái tình dục đến khi hết ra máu âm đạo (ít nhất là 2 – 3 tuần sau nạo hút thai).
    – Cần nghỉ ngơi, tránh tiến hành việc nặng 2 – 4 tuần.
    – Cần ăn uống bồi bổ bồi bổ lại sức khỏe, không phải ăn kiêng.
    – Uống thuốc và tái phát hiện theo đúng chỉ định của bac si.
    Là cơ sở được Sở y tế HCM cấp phép hoạt động, chúng tôi Đa khoa Quốc tế HCM hiện đã và đang là một chỗ nào tin cậy cho các chị em phụ nữ khi muốn thực hiện thủ thuật nạo hút thai. Phòng khám hiện đang thực hiện phương pháp nạo thai bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử. Đây là một ống hút siêu dẫn mềm được tạo ra từ các nguyên liệu cao phân tử, có kết cấu linh hoạt, đường kính nhỏ, độ đàn hồi tốt sẽ không gây ra những tổn thương cho tử cung với thời gian thủ thuật nhanh chóng và không để có thể lại sẹo. Đặc biệt trong quá trình ứng dụng thủ thuật, bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm dẫn đường để giúp định vị chính xác vị trí bào thai nhi và thực hiện hút thai. Lưu ý khi nong gắp thai thai sản sẽ được sử dụng phương pháp gây mê tĩnh mạch để không còn cảm giác đớn đau trong quá trình áp dụng. Sau khi vận dụng, chuyên gia sẽ chỉ định vận dụng nhiều phương pháp Đông tây y kết hợp giúp người bệnh bình phục sức khỏe nhanh.
    Ngoài ra, với cơ sở vật chất hiện đại, một số chúng tôi riêng biệt, được vô trùng cẩn thận cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và được vận dụng bởi một số bác sĩ có tay nghề chữa trị cao, từng công việc tại một số bệnh viện uy tín sẽ giúp cho việc điều trị của người bị bệnh được đảm bảo hơn.
    Bởi vậy, nếu trong trường hợp bắt buộc phải bỏ thai, bạn có thể vào các chuyên gia Đa khoa Quốc tế HCM để được các bac si kiểm tra và ứng dụng tiến hành thủ thuật. Phòng khám luôn mở cửa từ 8-20 giờ tất cả một số ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và một vài ngày lễ) để có thể tư vấn ứng nhu cầu đưa ra cách chữa của bệnh nhân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này