Lựa chọn loại canxi nào để tăng chiều cao cho trẻ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi Baonhi, 10/6/17.

  1. Baonhi

    Baonhi New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nơi ở:
    Hoàng Mai, Hà Nội
    Canxi là thành phần quan trọng không chỉ với sự phát triển của xương, răng mà còn là một phần không thể thiếu đối với hệ thần kinh, cơ bắp cũng như hệ miễn dịch khỏe mạnh. Vấn đề đặt ra là mẹ nên lựa chọn loại canxi nào để tăng chiều cao cho trẻ, phát triển vững chắc hệ xương răng mà không cần lo lắng đến các tác dụng phụ thường gặp.

    1. Nguồn canxi nào là phù hợp?


    Mẹ nên bổ sung canxi cho cơ thể trẻ bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày qua một số thực phẩm giàu canxi như sữa và chế phẩm từ sữa, hải sản, rau xanh đậm màu,.. để giúp trẻ tăng cường sức khỏe và phát triển chiều cao tối đa.
    Ngoài ra, với một số trường hợp trẻ bị còi xương, thấp còi, khả năng hấp thu canxi tự nhiên rất kém, nên bố mẹ có thể căn cứ theo chỉ định của các bác sĩ để bổ sung canxi cho trẻ từ nguồn canxi điều chế. (Xem thêm: Nhu cầu canxi để trẻ phát triển chiều cao tối đa).
    2. Canxi tốt là canxi có khả năng hấp thu tối đa

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bổ sung canxi cho trẻ, tuy nhiên khi lựa chọn bố mẹ cần tìm loại canxi giúp trẻ hấp thu tối đa vào cơ thể để trẻ ăn ngon, ngủ ngon, tăng chiều cao hiệu quả.
    Canxi dạng nano có khả năng hấp thu cao hơn rất nhiều so với canxi thông thường. Canxi nano là loại canxi được bào chế theo công nghệ nano, tạo nên hạt canxi có kích thước siêu nhỏ (cỡ vài chục nano mét). Bởi vậy, nhờ kích thước siêu nhỏ nên có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh qua màng ruột và được hấp thu với lượng tối đa từ ruột vào máu, khi đó trẻ hấp thu canxi sẽ không bị dư thừa trong ruột nên không thể gây táo bón, hay sỏi thận được.
    Bởi vậy, mẹ chỉ cần cung cấp 1 lượng canxi nano bằng 25% loại canxi thông thường là đã đủ cho nhu cầu của trẻ rồi.

    3. Canxi dạng siro dễ hấp thu hơn

    Canxi dạng siro (dung dịch, nước) dễ hấp thu hơn so với dạng bào chế khác. Dạng siro cũng giúp trẻ dễ uống, hương vị thơm ngon, tiện ích hơn. Mẹ có thể tham khảo cho trẻ sử dụng siro canxi nano Bảo Nhi để trẻ dễ hấp thu canxi và cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng chiều cao tối đa.
    4. Kết hợp bổ sung vitamin D3 cùng với canxi

    Luôn có vitamin D3 và các khoáng chất khác giúp hấp thu tốt canxi và hỗ trợ bộ máy tiêu hóa. Vitamin D là chìa khóa giúp chuyển hóa canxi đưa vào cơ thể trẻ một cách hiệu quả nhất, vì thế nếu không bổ sung canxi kèm vitamin D thì sẽ không mang lại hiệu quả cao.
    Mẹ nên bổ sung siro canxi nano cho trẻ vì những lợi ích tuyệt vời sau:
    - Bổ sung bộ 3 vi khoáng chất canxi nano, vitamin D3, vitamin K2 giúp tăng cường hấp thu canxi, giúp phát triển xương, răng.
    - Cải thiện tình trạng thiếu canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ em.
    Đối tượng sử dụng:
    - Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển chiều cao cần bổ sung canxi và vitamin D.
    - Trẻ em còi xương, chậm lớn, biếng ăn, suy đinh dưỡng.

    *Nguồn: http://baonhi.vn/lua-chon-loai-canxi-nao-de-tang-chieu-cao-cho-tre.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này