Lợi ích từ nước dừa bạn nên biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 18/10/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    Nếu bạn thường uống nước dừa điều gì sẽ xảy ra với cơ thể hãy tìm hiểu ngay.

    Cung cấp nước cho cơ thể

    Nước dừa được xem là giải pháp tốt nhất để đánh bại cơn khát. Nó có chứa thành phần điện phân, tái cung cấp nước cho cơ thể.

    >>>>> Trà sâm Hàn Quốc


    Trị mụn

    Nếu bị mụn đầu đen hoặc các loại mụn khác, bạn có thể dùng nước dừa như một loại mặt nạ. Dùng bông gòn thấm nước dừa và thoa đều khắp mặt,liên tục trong vòng 30 phút mỗi khi mặt khô, sau đó rửa sạch nhẹ nhàng.

    Để đạt hiệu quả tối đa, bạn có thể kết hợp nước dừa với các nguyên liệu khác như nước dứa ép để mang lại hiệu quả trị mụn, làm mềm, mịn, bóng da.

    Làm giảm huyết áp

    Nước dừa chứa hàm lượng vitamin C, kali và magiê giúp kiểm soát huyết áp cao. Kali giúp cân bằng các tác dụng phụ của natri và giúp hạ huyết áp. Đây là một trong những lợi ích sức khỏe hàng đầu của nước dừa.

    Bảo vệ tim

    Nước dừa có chứa chất béo và không cholesterol và có tác dụng bảo vệ tim mạch. Nó giúp làm giảm LDL hoặc cholesterol xấu và làm tăng mật độ lipoprotein, do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

    Tăng cường giảm cân

    Nước dừa rất lý tưởng cho việc giảm cân vì nó chứa ít calo và dễ đi vào dạ dày. Nước uống này có chứa các enzym hoạt tính sinh học giúp tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất béo, giúp giảm cân.

    >>>>> Kẹo hồng sâm dẻo


    Nước dừa ngăn ngừa sỏi thận

    Những người có vấn đề về thận hoặc đang có dấu hiệu sỏi thận thì nên uống nước dừa bên cạnh các loại thuốc điều trị. Uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp tan sỏi thận và dễ dàng làm cho chúng thoát ra ngoài cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này