LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi songnhac, 29/8/18.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều doanh nghiệp hay gia đình băn khoăn không biết có nên lắp đặt camera hay không và lắp đặt camera sẽ mang lại những lợi ích gì?

    Một doanh nghiệp cần giám sát nhân viên, một gia đình cần quản lý tài sản hay bố mẹ cần quan sát các con ở trường, đó là một trong số các nhu cầu cấp thiết hiện nay được giải quyết đơn giản bằng việc lắp đặt camera giám sát. Vậy, lắp đặt camera sẽ mang lại những lợi ích như thế nào?

    [​IMG]

    Mỗi khách hàng sử dụng camera quan sát có mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, thông thường tất cả các đối tượng sẽ có được một số lợi ích cơ bản như sau:

    Thứ nhất, giám sát an ninh, an toàn tại địa điểm lắp đặt camera. Hiện nay tình hình kinh tế xã hội có nhiều diễn biến phức tạp với sự hoành hành của nhiều thành phần bất hảo. Gia đình bạn hay doanh nghiệp của bạn rất dễ lọt vào tầm ngắm của các đối tượng này. Cho nên, ngoài việc thiết kế hệ thống an ninh đảm bảo, các bạn nên lắp đặt camera để theo dõi nhằm bảo vệ tài sản của mình.

    Bên cạnh đó, ngoài giờ làm việc là thời gian rất dễ xảy ra các vấn đề mất an toàn nhu cháy nổ. Bộ phận an ninh với quân số mỏng manh sẽ rất khó để kiểm soát các vấn đề xảy ra trên quy mô rộng. Lắp đặt camera là giải pháp nhằm bao quát mặt bằng cơ sở để phát hiện dễ dàng và kịp thời ngăn chặn sự mất an toàn.

    [​IMG]

    Thứ hai, mục đích lắp đặt camera để giám sát hoạt động nội bộ. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ không bao giờ có đủ thời gian để giám sát hoạt động của hàng nghìn nhân viên trong giờ làm việc. Thế nhưng, với việc lắp đặt camera, họ có thể ngồi 1 chỗ, vừa làm việc của mình, vừa có thể kiểm tra xác suất một số khu vực làm việc để đảm bảo tiền công họ trả cho nhân viên là xứng đáng. Đối với các trường học, thông qua hệ thống camera, cha mẹ học sinh dễ dàng giám sát được hoạt động của các con ở lớp.

    Ở gia đình, khi chủ nhà đi vắng chỉ có người giúp việc, bạn sẽ biết được người giúp việc có làm tốt công việc của mình không, có trộm cắp tài sản của nhà bạn không.

    Thứ ba, bao quát toàn bộ hoạt động trên phạm vi vĩ mô của nhà sản xuất. Các doanh nghiệp thường thiết lập quy trình vận hành công việc cho các tổ, nhóm, Việc quan sát hoạt động tổng thể sẽ giúp lãnh đạo doanh nghiệp bao quát được hoạt động chung, từ đó đánh giá quy trình công việc đã hợp lý hay chưa, qua đó có những cải tiến, sửa đổi quy trình để mang lại hiệu quả công việc cao hơn nữa.

    Ngoài ra, lắp đặt camera giám sát còn mang lại rất nhiều những lợi ích riêng cho từng đói tượng sử dụng, điển hình như:

    - Camera giao thông: Điều tiết giao thông, hạn chế vi phạm giao thông
    - Camera bệnh viện: Quan sát tình trạng bệnh nhân
    - Camera nhà trẻ: giám sát bảo mẫu
    - Camera bãi xe: kiểm soát xe ra vào
    Và rất nhiều lợi ích khác.

    Với một mức chi phí bỏ ra không lớn, bạn thu về được rất nhiều lợi ích từ việc lắp đặt camera. Còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn ngay một camera phù hợp cho gia đình bạn tại songnhaccctv.com.vn. Các gia đình và doanh nghiệp có thể lắp đặt camera giám sát bằng cách truy cập website và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

    Công ty Sóng Nhạc tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm camera Avtech, một thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn các sản phẩm tốt nhất mà còn mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này