Lời chúc sinh nhật hay nhất năm 2016

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi matcat0411, 13/11/16.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sinh nhật là một ngày kỷ niệm đáng nhớ của mỗi người. Đến ngày sinh nhật của mọi người bạn luôn muốn gửi tới vô vàn nhung cau chuc sinh nhat hay nhat vậy hãy cùng voicefun điểm lại những lời chúc hay nhé!
    >> Tổng hợp loi chuc 20/11 y nghia dành tặng thầy cô

    >> Cập nhật nhung loi chuc giang sinh y nghia nhat độc đáo nhất năm 2016

    1. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé.

    2. Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

    3. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday !

    4. Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của bạn nhưng mình thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc bạn mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday !

    5. Chúc mày tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

    6. Năm tới mà mày không lấy vợ là tao qua nhà mày, sẽ “thiế….n” cho mày thành Thái G.
    Kakakaka, chúc mừng sinh nhật mày nha ku.

    7. Chúc (Anh/chị/thằng bạn, mày..) luôn (trẻ, khỏe…) không bị ghẻ

    8. Chúc mừng sinh nhật em/anh/bạn… nhá … Ây da… Sống thì lâu, giỗ đầu chả mấy chốc…
    Lời chúc sinh nhật bạn bè
    9. Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc bạn những ngày thực sự hạnh phúc ở trong tầm tay của bạn. Và những ước mơ rực rỡ nhất đều có thể thực hiện được.

    10. Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và ng` thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

    11. Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!

    12. Cậu này, sinh nhật cậu mà tớ không biết gửi lời chúc đến cậu thế nào cho hay cả. Tớ chỉ mong tình bạn của chúng mình mãi mãi bền lâu. Sinh nhật thật vui cậu nhé, tớ luôn bên cậu!^^

    13. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy ^^ . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Iu bạn! ^.^

    14. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

    15. Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!


    (“¿”) \、nhug ★\'、
    ☆ngoj \sao nay\
    '、☆\se mag 、njem
    hj' ★、vog,\★\
    su may man 、★cho、
    \'tat\ 、\ca、☆\
    nhug '★nguoj\、☆toi
    、\ '\、yeu '★\
    、\ '\、quy、 、\
    ☆trog、☆cuoc'\
    、☆、\sog、\★
    \'\nay\★\、\
    ☆.Chu’c Mun§ $$inh Nhät!-!
    vuj ve nhe. {^=^}

    16. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

    17. Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tư¬ơi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc mày luôn cười tư¬ơi, cư¬ời duyên cư¬ời e thẹn,cư¬ời trẻ trung và cư¬ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe… iu mày lém cơ!
     
    Đang tải...
: lời chúc

Chia sẻ trang này