Linh chi hàn quốc tốt hơn linh chi việt nam?

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thainguyen, 5/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đã rất nhiều người bạn, nhiều khách hàng hỏi rằng “Linh chi Việt Nam (cụ thể là linh chi Trường Sinh) có tốt bằng linh chi Hàn Quốc ?”. Một câu hỏi mà khi bắt đầu với nấm linh chi chúng tôi chưa từng đặt ra, chưa từng đắn đo. Bởi, công ty Trường Sinh linh chi ra đời từ một nhóm những doanh nhân yêu quý sức khỏe, yêu quý những sản phẩm từ thiên nhiên và mong muốn đem đến cho mọi người những sản phẩm sức khỏe đảm bảo an toàn.
    [​IMG]
    Theo thạc sĩ Cồ Thị Thùy Vân, chuyên gia Nấm ăn – Nấm dược liệu thuộc Trung tâm Công nghệ Sinh học thực vật – Viện Di truyền Nông nghiệp cho biết: “Có rất nhiều chủng linh chi khác nhau, nhưng không phải chủng nào cũng có tính dược liệu. Linh chi chỉ có tính dược liệu khi được thu hái đúng độ tuổi, chưa phát tán bào tử hoặc đang trong giai đoạn phát tán bào tử.” (bào tử nấm linh chi là nơi chứa phần lớn dưỡng chất của Nấm linh chi). Vậy, linh chi Trường Sinh đem đến được những gì cho khách hàng?

    1.Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, được kiểm soát chặt chẽ: Do kiểm soát được quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng (không chất kích thích, không chất tăng trưởng) đến khâu đóng gói (không chất bảo quản) nên sản phẩm nấm linh chi Trường Sinh tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng. Điều này đã được Bộ y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm số 000268/2016/ATTP-CNĐK và các kết quả thử nghiệm tại sở khoa học và công nghệ thành phố Hồ Chí Minh ngày15/3/2016 (đã được công bố trên trang web của sở). Ngoài ra, khách hàng còn có thể kiểm nghiệm bằng cách đến thăm hai trại nấm khá lâu đời của công ty tại Bình Dương và Bình Phước.

    2.Sự cam kết về chất lượng : Linh chi Trường Sinh được chăm sóc bởi những kĩ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nuôi trồng nấm nên hiểu rõ từng giai đoạn phát triển của linh chi, vì thế linh chi của công ty luôn được thu hoạch đúng độ tuổi để đảm bảo tính dược liệu cao nhất.
    [​IMG]
    3.Sản phẩm linh chi Trường Sinh đưa đến khách hàng vẫn giữ nguyên bào tử – thành phần tốt nhất của cây nấm.Do đảm bảo được an toàn thực phẩm cũng như giữ được nguyên bào tử trên nấm nên khách hàng khi dùng linh chi của Trường Sinh luôn được khuyến cáo không nên rửa tai nấm, vì như vậy sẽ mất đi bào tử trên nấm. sẽ giảm đi tính dược liệu của linh chi.

    4.Một yếu tố cũng được các nhà khoa học nhắc đến, đó là những dược liệu được nuôi trồng tại Việt Nam đã được thuần hóa, phù hợp với những ai nên dùng nấm linh chi, cơ địa người Việt giúp hấp thu tốt các chất vào cơ thể.Và, linh chi Trường Sinh cũng là một dược liệu từ nguồn nuôi trồng tại Việt Nam.

    5.Đội ngũ nhân viên tư vấn của Trường Sinh nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tâm và phục vụ tận nơi chu đáo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này