liệu có phải HLV Park Hang Seo ưu ái cho học trò “cưng” hay không

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 31/5/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 của ông Park Hang Seo vừa qua gây nên nhiều ý kiến tranh luận khác nhau. Đã có khá nhiều câu hỏi đặt ra, như việc một số cầu thủ đang bị chấn thương hoặc mới bình phục vẫn được triệu tập. Có thể kể tới các trường hợp của Duy Mạnh, Hà Đức Chinh hay Vũ Văn Thanh.

    Tiền đạo Hà Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức xác định đang bị chấn thương, chỉ chạy chứ không thể dứt điểm. Hay tiền vệ Trọng Hoàng vốn nghỉ thi đấu nhiều tháng qua ở Viettel vì trục trặc thủ tục đăng ký. Thậm chí, đã có những ý kiến hoài nghi, liệu có phải HLV Park Hang Seo ưu ái cho học trò “cưng” hay không.

    Trong khi đó, khá nhiều gương mặt đang thi đấu nổi bật, có phong độ ổn định ở V-League bị bỏ qua. Đội đang dẫn đầu V-League, CLB Tp Hồ Chí Minh thậm chí không có cầu thủ nào được triệu tập.
    [​IMG]
    Theo kế hoạch, ngày 1/6 tới đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội. Đội sau đó di chuyển sang Thái Lan ngay trong đêm để kịp chuyến bay sáng 2/6 tới Buriram. Thông tin từ nha cai w88hôm nay cho biết, trong ngày 1/6, dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc họp báo trả lời báo chí các vấn đề xoay quanh quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho King’s Cup 2019. Khi đó, những câu hỏi nêu trên có thể được ông Park Hang Seo giải đáp.

    “Tuy nhiên chúng tôi cho rằng khi chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có chủ ý. Kế hoạch tham dự King’s Cup 2019 cũng đã được VFF làm việc với ông Park Hang Seo để thống nhất từ đầu năm. Chúng ta cần tôn trọng quyết định về chuyên môn của HLV trưởng”-một lãnh đạo VFF hôm nay cho biết.

    Dự kiến tại Buriram, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 buổi tập trước khi bước vào trận đầu tiên với chủ nhà Thái Lan ngày 5/6. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đối đầu Thái Lan ở cấp ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này