Liệu bạn có đang sử dụng sai kem dưỡng da khiến mặt mụn toàn mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 7/9/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Từ lâu, kem dưỡng da đã trở thành vật bất ly thân của tất cả mọi chị em phụ nữ. Bởi trong kem dưỡng da, chứa rất nhiều thành phần và dưỡng chất cần thiết cho da.

    Tuy nhiên, nếu có một ngày, bạn cảm thấy loại kem dưỡng da mà mình đang sử dụng khiến bạn bị nổi mụn nhiều hơn, thì chắc chắn là bạn đã và đang mắc phải những sai lầm dưới đây rồi đấy.

    1. Không làm sạch da mặt

    [​IMG]
    Da nổi mụn do không được vệ sinh sạch sẽ​

    Da mặt là nơi phải thường xuyên hứng chịu rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, thậm chí là lớp hóa chất tồn tại trong mỹ phẩm trang điểm, nên rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó làm giảm chức năng trao đổi chất của da. Lúc này, nếu bạn bôi kem dưỡng da, thì không chỉ mất tác dụng, mà còn khiến cho lỗ chân lông bị bít kín, tạo cơ hội thuận lợi để mụn hình thành.

    >>> Xem thêm: http://whitelabel.com.vn/white-labe...tinh-chat-nhau-thai-placenta-white-label.html

    Vì vậy, trước khi thoa kem dưỡng da, bạn nhớ phải vệ sinh da mặt thật sạch với sữa rửa mặt, để loại bỏ hết những lớp bẩn còn sót lại trên da, nhờ đó lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng và hấp thụ kem dưỡng tốt hơn.

    2. Chọn kem dưỡng không phù hợp với da

    Việc chọn kem dưỡng không phù hợp với làn da, không chỉ khiến cho da bị phản ứng ngược, mà còn kích thích các tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn, gây nên tình trạng nổi mụn ồ ạt, rất khó chữa trị.

    Do đó, trước khi muốn lựa chọn kem dưỡng da phù hợp với mình, trước tiên bạn cần phải nắm rõ được đặc tính của làn da, để biết da mình cần gì nhất. Nếu bạn thuộc làn da khô, thì tốt nhất là nên chọn những dòng kem dưỡng có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, và ngược lại những loại kem dưỡng kiềm dầu lại chỉ phù hợp nhất với những người có làn da nhờn và dễ bị nổi mụn mà thôi.

    Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại kem dưỡng, có thể đáp ứng được đầy đủ tất cả những nhu cầu mà làn da bạn mong muốn, đó là vừa giảm tiết bã nhờn cho da vào mùa khô, lại vừa ưỡng ẩm cho da không bị nứt nẻ vào mùa đông, thì tốt nhất là bạn nên tham khảo qua sản phẩm: Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất Placenta White Label của Nhật Bản.

    3. Sử dụng kem quá nhiều

    [​IMG]
    Tránh thoa kem dưỡng quá nhiều​

    Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho làn da của bạn thường xuyên bị nổi mụn. Vì khi thoa kem quá nhiều, làn da bạn sẽ không thể thẩm thấu hết những dưỡng chất có trong kem, từ đó khiến da bị bí bách, thậm chí còn tiết nhờn nhiều hơn, khiến cho da dễ bị nổi mụn.

    >>> Xem thêm: http://whitelabel.com.vn/white-label/sua-rua-mat-duong-trang-da-premium-placenta-wash.html

    Thế nên, khi sử dụng bất kỳ một loại kem dưỡng nào, bạn cũng nên chú ý hơn đến liều lượng sử dụng, mỗi lần chỉ cần dùng một lượng nhỏ khoảng 2 hạt đậu nành, vừa đủ để chấm vào các điểm trên mặt: trán, gò má, cằm... Sau đó, dùng tay massage da cho thật đều để giúp kem thấm nhanh vào da và phát huy hết tất cả những công dụng.

    4. Bôi kem khi da đã khô

    [​IMG]
    Không nên dể da khô mới thoa kem dưỡng ​

    Nhiều người thường có thói quen dùng khăn lau mặt thật khô, sau đó mới thoa kem, vì sợ da còn ướt sẽ làm trôi mất lớp kem dưỡng trên bề mặt da. Thế nhưng, , đây lại là một suy nghĩ sai lầm, bởi nếu để da khô rồi mới bôi kem dưỡng, thì sẽ khiến cho da bị mất đi lớp ẩm tự nhiên, từ đó làm giảm tác dụng thẩm thấu kem.

    >>> Xem thêm: http://whitelabel.com.vn/white-label/mat-na-rua-troi-duong-trang-da-premium-placenta-pack.html

    Vì thế, từ bây giờ trở đi bạn đừng bao giờ dùng khăn để lau khô mặt nữa, mà hãy đợi đến lúc da tự khô dần và vẫn còn hơi ẩm, lúc này thì bạn mới thoa kem dưỡng lên, như vậy kem sẽ thẩm thấu nhanh hơn đấy.

    Nguồn: whitelabel.com.vn
     
    Đang tải...
: white label

Chia sẻ trang này