Led âm trần chuyên phân phối sỉ và lẻ uy tín tại quận 6

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều đáng nói, việc đánh giá chất lượng một sản phẩm đèn led có đảm bảo hay không lại không hề đơn giản, mà cần có chuyên môn cùng trang thiết bị chuyên dụng để đánh giá ở rất nhiều thông số như độ an toàn điện, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, chất lượng bộ nguồn, độ rọi, độ kín (IP), nhiệt độ làm việc, tuổi thọ...
    Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các bài viết khác hay hơn tại vivaled.

    Các chuyên gia cho biết, có một thực tế hiện nay là sản phẩm led bày bán khá tràn lan ngoài thị trường, thật giả rất lẫn lộn.
    Xem thêm các sản phầm của chúng tôi tại đèn led âm trần giá rẻ.

    Đối với những loại đèn led không có nguồn gốc xuất xứ, hầu hết không đạt tiêu chuẩn, như bộ nguồn điện không đảm bảo, độ rọi kém, độ hoàn màu thấp, nhiệt độ màu không phù hợp với mắt người.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led âm trần 3 màu giá rẻ tại tphcm.

    Trong khi đó, hầu hết người dân đi mua lại không có kiến thức mà chỉ mua theo cảm tính. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người mua đèn led về dùng một thời gian đã thấy hỏng.
    [​IMG]
    Vì thế, tốt nhất, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người dân có thể dựa vào một vài lưu ý sau: Thứ nhất có thể kiểm tra bằng mắt thường như nhìn trực tiếp vào đèn led trong khoảng 5 giây, người nhìn sẽ bị chói nhưng không có cảm giác nhức mắt thì đó là bóng led tốt. Thứ hai là khi bật đèn led lên, led chất lượng cao thường không phát nhiệt ở đế nhiều lắm.
    Vì vậy, khi bật bóng một lúc mà sờ vào đế thấy nóng thì thường không phải là loại led tốt. Một tiêu chí khác để chọn bóng led tốt là bóng có chỉ số hoàn màu cao, đạt khoảng 85 trở lên (xem trên vỏ sản phẩm, ký hiệu CRI), khi nhìn vào ánh sáng có cảm giác ấm, có chói nhưng không nhức mắt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này