Lắp phun sương giá rẻ quận 5 LH 0968126044

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 22/4/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với khí hậu hanh nóng oi bức vào mùa khô, MÁY PHUN SƯƠNG chính như là một thiết bị cần thiết để có khả năng làm dịu được cái nóng oi bức đó. Với công nghệ phun sương giúp bổ sung thêm hơi lượng ẩm cho bầu khí, giúp cho mùa khô không còn như là mùa hạ khó chịu nữa. Đặc biệt cũng là đối với các quán cà phê sân vườn, hoặc những căn nhà có khu vườn rộng lớn thì đây sẽ cũng là một thiết bị không thể nào thiếu được trong mùa nóng nực.



    Thấy được tầm quan trọng của thiết bị phun sương đối với một đất nước có các vùng khí hậu nóng như của nước ta. Cty TNHH thương mại dịch vụ điện nước Thái Dương tự hào là đơn vị đầu tiên của Việt Nam, xây dựng được nhà máy tại Korea. Chính vì có nhà máy hoạt động sản xuất ngay tại Hàn Quốc, các hàng hóa được cung ứng bởi Máy phun sương Thái Dương đều được cam đoan về chất lượng, độ bền, là giá cả hiệu quả nhất và cạnh tranh nhất Việt Nam.



    lắp máy phun sương giá rẻ Củ Chi LH 0932692879

    BƠM PHUN SƯƠNG ngày nay được ứng dụng rộng rãi, chí chính vì thế Việc mua bán trên thị trường phun sương làm mát cũng rất nhộn nhịp, thế nhưng không phải ở đâu cũng có Dòng sản phẩm hiệu quả, dịch vụ chất lượng…
    áp dụng cùa máy phun sương:
    [/COLOR][/SIZE]
    • Giàn máy phun sương tưới lan
    • Hệ thống phun sương tưới nấm, tưới rau, tưới cây
    • Lắp đặt phun sương làm mát quán cafe, quán nhậu, nhà xưởng
    • lắp hệ thống phun sương làm mát trang trại….
    [ lắp ráp HÊ THỐNG MÁY PHUN SƯƠNG LÀM MÁT QUÁN CAFE ]
    Hotline : 0968126044 (Mr Ngọc) – (08).66.525.456
    Văn phòng: 745/2 Quang Trung, phường 12, quận 1

    Free ship Hồ Chí MinhShip mặt hàng COD toàn quốc – Nhận món hàng sau 3-5 ngày thanh toán tại nhà
    Công ty Thái Dương chuyên hoạt động sản xuất và cung cấp sĩ và lẻ BƠM PHUN SƯƠNG mang tiêu chuẩn của Korea. Các dòng máy của Công ty Thái Dương có công suất mạnh, độ bên cao, Chẳng những chế độ bảo hành lên tới 12 tháng

    Trọn bộ Dòng sản phẩm MÁY BƠM PHUN SƯƠNG 5 béc:

    [​IMG]Trọn bộ Dòng sản phẩm BƠM PHUN SƯƠNG 5 béc giá 820.000 đ
    Trọn bộ Sản Phẩm BƠM PHUN SƯƠNG 10 béc đế nhựa giá 920.000 đ:
    Trọn bộ Dòng máy phun sương 15 béc đế nhựa giá 1.020.000 đ:

    * THAM VẤN và lắp đặt Giàn máy bơm phun sương làm mát cho quán cafe, hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn… phun sương tạo ẩm, tưới lan, tưới nấm.
    * Nhận lắp quạt công nghiệp phun sương làm mát quán ăn, quán coffe, nhà hàng, …
    * chuyên bán system phun tưới tự động cho nhà hàng, khách sạn, vườn lan, vườn nấm, trang trại…
    * lắp đặt hệ thống phun nước làm mát mái tôn xí nghiệp, phân xưởng, căn tin, bãi đỗ xe…
    * Chuyên phân phối MÁY BƠM PHUN SƯƠNG, béc phun, dây phun, cốc lọc nước, Timer hẹn giờ, van từ, van khoá, co, T, nối..v.v.
    Với thời tiết nắng nóng như ngày nay, thì Hệ thống bơm phun sương sẽ là một ý tưởng hay giúp quý vị, nhà hàng, quán ăn, quán café, kho bãi, nhà máy, phân xưởng … của bạn kinh doanh 1 cách cực kỳ tốt. Chi phí lắp không quá cao, Giàn phun sương rất để dành điện, nước, phun sương có lẽ dập bụi, đồng thời giảm độ nóng không khí từ 5-7 độ C, tăng ẩm độ lên tới 90 – 100% và rất nhiều lợi ích thiết thực khác.
    Một Hệ thống phun sương bao gồm: 1 MÁY PHUN SƯƠNG, 1 cái lọc nước, dây PE 8 ly và béc phun sương. Tùy vào diện tích, địa hình, độ cao, mục đích ứng dụng mà ta có thể chọn lựa 1 h.thống phù hợp

    Trọn bộ Sản Phẩm máy phun sương 100 béc:
    [​IMG]
    Chúng tôi là 1 trong những cty lớn trong thị trường phun sương làm mát, Chúng tôi không chỉ địa điểm mua bán uy tín, mà Công ty TNHH Thái Dương còn là một nhà hoạt động sản xuất số 1 tại thị trường Việt Nam, Lào, Campuchi và Ấn Độ… Dòng sản phẩm máy Chúng tôi kinh doanh, sản xuất, lắp đặt chủ yếu là Korea và Đài Loan.
    [​IMG][​IMG]



    [​IMG]Chúng tôi có nhà máy lắp ráp tại Hóc Môn tphcm, Công ty TNHH Thái Dương có bơm nhập từ Korea. từ đó chất lượng luôn được cam đoan, những Dòng của Máy Phun sương Thái Dương luôn được bảo hành 12 tháng cho tất cả các trường hợp kể cả cháy nổ.
    Đối với khách món hàng nước ngoài có thể quý khách luôn lo lắng vì Các dòng điện ở nước quý khách khác so Các dòng điện tại Việt Nam, Công ty TNHH Thái Dương hiểu điều đó và Công ty Thái Dương tự hào GIỚI THIỆU cho Bạn là Máy phun sương Thái Dương như là được theo nhu cầu của quý khách, vì Máy Phun sương Thái Dương có xưởng quấn biến thế riêng, Thái Dương đã từng xuất xưởng thành công Dòng sản phẩm máy có nguồn 110V thay vì 220V như điện tại Việt Nam
    Máy mini 12V
    [​IMG]Nếu quý vị có 1 cửa sản phẩm kinh doanh và quý khách hàng đang cần tìn nhà cung ứng BƠM PHUN SƯƠNG với giá sĩ thì còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ hoặc để lại email để nhận được báo giá sĩ hiệu quả nhất. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu muốn làm đại lý chính thức và độc quyền về máy bơm phun sương tại địa phương thì hãy nhanh tay ký hợp đồng với Công ty Thái Dương, khi bạn ký hợp đồng và làm đại lý chính thức của Công ty Thái Dương quý khách sẽ được hưởng rất rất nhiều quyền lợi hãy tham khảo bản hợp đồng và phụ lục hợp đồng độc quyền tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này