Lắp định vị xe hơi ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanh12345, 19/4/17.

  1. thanh12345

    thanh12345 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Lắp định vị xe hơi ở đâu tốt

    Thiết bị định vị xe hơi không chỉ giúp bạn định vị vị trí, giám sát hành trình của xe mà còn là bắt buộc từ BGTVT đối với các cá nhân và đơn vị muốn kinh doanh vận tải. Lắp định vị xe hơi là điều kiện quan trọng nhất để có thể sử dụng xe hơi cho kinh doanh vận tải. Như vậy, nên lắp định vị xe hơi hiệu nào và ở đâu là tốt, các bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.
    [​IMG]


    Tại sao cần lắp định vị xe hơi

    Khi các bạn hoạt động kinh doanh vận tải cần có một phù hiệu xe hợp đồng gắn ngay trước xe. Các cơ quan chức năng có trách nhiệm kiểm tra phù hiệu này mới đồng ý cho bạn tiếp tục lưu thông. Trường hợp không có phù hiệu xe hợp đồng hoặc quên đem theo, các bạn sẽ chịu phạt theo nghị định 86/2014/NĐ-CP, tiền phạt từ 3 triệu đến 5 triệu tiền mặt và giữ bằng lái từ 2 - 3 tháng.

    Lắp định vị xe hơi thương hiệu nào tốt

    Thiết bị định vị xe hơi trên thị trường có rất nhiều, tốt lẫn xấu đều có nên khi lựa chọn để mua các bạn tốt nhất nên lưu ý đến các thương hiệu có tiếng tăm như Adsun, Bình An,... vì đây là những thương hiệu được BGTVT ký cấp phép chứng nhận thiết bị hợp quy chuẩn, đảm bảo đậu đăng kiểm và đạt yêu cầu để xin phù hiệu xe hợp đồng. Lỡ các bạn lắp định vị xe hơi không hợp chuẩn thì không thể xin phù hiệu xe hợp đồng và phải lắp định vị xe hơi khác hợp chuẩn.
    Tham khảo đăng ký uber cần những gì


    Lắp định vị xe hơi ở đâu

    Khi chọn lựa nơi để lắp định vị xe hơi, các bạn nên chọn nơi có đủ tất cả giấy tờ chứng nhận hợp chuẩn của BGTVT, mức giá thấp và nhiều hậu đãi. Bạn cũng nên lưu ý đến cung cách tư vấn và dịch vụ của bên cung cấp vì nó sẽ thể hiện cho các hậu mãi của họ.
    Nếu như bạn chưa biết nên lắp định vị xe hơi ở đâu, bạn có thể tìm tới Oneplus - công ty cung cấp thiết bị định vị Adsun lớn nhất tại Tp.HCM. Thiết bị định vị xe hơi của Oneplus có đầy đủ những giấy chứng nhận và đảm bảo hợp quy cho bạn để có thể lấy phù hiệu xe hợp đồng, bảo hành 12 tháng thay mới khi có lỗi phần cứng. Đặc biệt, Oneplus còn kết hợp các HTX vận tải lớn giúp bạn có thể làm phù hiệu xe hợp đồng nhanh hơn, hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng chỉ trong 3 ngày để các bạn có thể tham gia kinh doanh vận tải nhanh chóng. Khi lắp định vị xe hơi tại Oneplus, các bạn được khuyến mãi ngay 50% phí gia nhập HTX, toàn bộ số tiền để lắp định thiết bị vị xe hơi và gia nhập HTX chỉ 3.5 triệu, hoàn tất mọi thủ tục xin phù hiệu xe hợp đồng cho bạn. Liên hệ ngay 0947227050 để được hướng dẫn chi tiết.
    Nguồn: http://dinhvioneplus.com/lap-dinh-vi-xe-hoi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này