Lăn kim tế bào gốc- phương pháp làm đẹp hot

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi thienthaohoa, 30/9/16.

  1. thienthaohoa

    thienthaohoa New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với khả năng tăng sinh tới 80% collagen tự nhiên ở lớp trung bì và tái tạo lại cấu trúc da hiệu quả, công nghệ lăn kim tế bào gốc hiện đang trở thành giải pháp lý tưởng giúp đặc trị mụnsẹo rỗ, sẹo lõm, trả lại cho bạn làn da láng mịn và tươi trẻ như mơ ước.
    Lăn kim là gì?

    Lăn kim là phương pháp làm đẹp và điều trị các vấn đề về da hiệu quả bằng cách sử dụng một bánh lăn có chứa khoảng 200 đầu kim siêu nhỏ, siêu bén tạo ra những vi tổn thương trên da nhằm kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên. Đây là các đầu kim được dùng trong y khoa và làm bằng thép không gỉ.
    Cơ chế đặc thù của phương pháp lăn kim là kích thích da phản ứng với những tổn thương giả siêu nhỏ trên da, từ đó khởi động quá trình phục hồi, tái tạo mô da mới phát triển. Lượng collagen được tăng sinh mạnh mẽ sẽ nhanh chóng lấp đầy vùng lõm trên da, khắp phục những khiếm khuyết trên da một cách tự nhiên và an toàn nhất.

    Tế bào gốc là gì?

    Có nhiệm vụ sản sinh ra các tế bào mới, từ một tế bào gốc có thể được nuôi cấy thành hàng nghìn hàng vạn tế bào khác nhau, từ đó tinh chiết nên những sản phẩm tốt nhất có công dụng trị liệu khác nhau. Trong thẩm mỹ và làm đẹp da, tế bào gốc đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi thương tổn và tái tạo lại cấu trúc da. Dựa trên khả năng thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin tự nhiên giúp da lấy lại sự đàn hồi, săn chắc và căng mượt, các tế bào gốc được sử dụng để giải quyết những vấn đề mà da đang gặp phải như sẹo rỗ, sẹo lõm, nếp nhăn, thâm xỉn… một cách hiệu quả, an toàn.
    Lăn kim tế bào gốc trong điều trị mụn và sẹo rỗ

    Khi những đầu kim tạo nên các tổn thương giả siêu nhỏ trên da sẽ ngay lập tức kích thích các yếu tố làm lành da hoạt động, thúc đẩy quá trình sản sinh thêm collagen. Các mũi kim mỏng và cực kỳ bén nên không hề tổn hại tới lớp màng và mô da. Tuy nhiên, trong phạm vi bán kính 1-2mm quanh khu vực chân kim tác động sẽ khiến các nguyên bào sợ chuyển thành collagen và elastin, sản sinh ra tế bào mới thay thế tế bào cũ.
    [​IMG]
    Chu trình này sẽ kéo dài trong 8 tuần, giúp làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ trên da, làm giảm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, tế bào gốc được đưa vào sẽ giúp phục hồi các tổ chức liên kết da, giúp da tươi mới, bề mặt láng mượt, cấu trúc săn chắc.
    Quy trình lăn kim tế bào gốc đặc trị mụn và sẹo rỗ

    Bước 1: Khám và soi da bằng máy soi da hiện đại nhằm kiểm tra tình trạng và sắc tố da.
    Bước 2: Tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm.
    Bước 3: Vệ sinh làm sạch da giúp lỗ chân lông se thoáng
    Bước 4: Tẩy tế bào chết trên da để tăng hiệu quả lăn kim, giúp dưỡng chất thấm sâu hơn.
    Bước 5: Bôi thuốc tê và ủ tê cho vùng da mặt.
    Bước 6: Lăn kim tại vùng da cần trị sẹo và mụn, hoặc có thể lăn theo thứ tự từ trán, thái dương, má, mũi, đến nhân trung và cằm.
    Bước 7: Bôi tế bào gốc và kết thúc quá trình trị liệu.
    Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện & spa mọc lên, sử dụng phương pháp lăn kim tế bào gốc cho làm đẹp nhiều hơn vì thế việc nhiễu thông tin về địa chỉ lăn kim uy tíngiá lăn kim tế bào gốc như thế nào? Chính vì vậy, khi lựa chọn một cơ sở nào đó để lăn kim bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở đó để tránh gây hậu quả đáng tiếc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này