Làm thế nào để trang điểm đôi mắt đẹp quyến rũ

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi beaulus, 26/7/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    Làm thế nào để trang điểm đôi mắt đẹp quyến rũ
    Trang điểm đôi mắt là phần quan trọng bậc nhất trong nghệ thuật makeup, trung tâm đào tạo thẩm mỹ Beaulus – nơi học nghề Trang điểm lý tưởng của học viên có nhu cầu học trang điểm, sẽ hướng dẫn cho bạn các trang điểm đôi mắt đẹp quyến rũ.

    Bạn biết khi nào bạn mệt mỏi, bạn có những vòng tròn đen và toàn bộ khuôn mặt của bạn dường như đã rơi. Sử dụng một số thủ thuật trang điểm bạn thực sự có thể nâng lên các góc của mắt của bạn bằng cách sử dụng đôi mắt màu tối và chơi với bóng. Bí quyết vẫn còn trong kỹ thuật và bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để làm chủ nó.
    Dụng cụ cần có:
    - Phấn lót mắt;
    - lựa chọ tong màu tối;
    - Bút chì mắt đen;
    - Cọ nhỏ trang điểm cho mắt;
    - Mascara.

    Thực hiện các bước sau:

    [​IMG]
    xem thêm >>>> dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp

    Lưu ý: Đối với một trang điểm lâu dài luôn luôn áp dụng một phấn lót vào khuôn mặt và mí mắt của bạn. Nó sẽ làm cho đôi mắt dính vào nắp dễ dàng hơn nhiều, không phải đề cập đến nó sẽ kéo dài hơn. Áp dụng màu be hoặc màu sáng cho mí mắt bằng một bàn chải nhỏ.
    Lấy bút chì màu đen và vẽ một đường dọc theo đường mi trên, bôi một chút rồi bắt đầu làm việc với màu mắt tối. Lấy cái bàn chải nhỏ và đặt một số sản phẩm lên đó. Bắt đầu tạo hình chữ V giống nhau ở góc ngoài của mắt và pha trộn nhiều hơn.
    Thực hiện theo các hình ảnh để làm cho một ý tưởng như thế nào V nên nhìn. Lấy bút chì màu đen và vẽ một đường dọc theo đường mi dưới của mắt và đừng quên thêm mascara
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này