Làm gì khi phụ nữ rối loạn nội tiết tố nữ, giảm ham muốn

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Trung keng, 27/3/17.

  1. Trung keng

    Trung keng New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hỏi:
    Tôi và vợ cưới nhau đã được bốn năm. Chúng tôi yêu nhau sáu năm rồi mới cưới. Hiện nay chúng tôi đã có hai đứa con, một con trai bốn tuổi và một con gái một tuổi.
    Vợ chồng tôi đã trục trặc chuyện ấy một năm nay. Vợ tôi không được khỏe lắm nên thường có ít nhu cầu quan hệ tình dục. Tôi thì ngược lại, rất khỏe mạnh và ham muốn nhiều vô cùng. Cứ mỗi lần tôi muốn quan hệ tình dục vợ tôi lại miễn cưỡng, mệt mỏi đáp lại. Sau mỗi lần quan hệ, vợ tôi lại phát ốm, mệt mỏi, phờ phạc không làm được việc gì. Tình trạng này xảy ra kể từ khi vợ tôi sinh đứa con thứ hai, tức là gần một năm nay.

    Do đó thời gian này tôi và vợ tôi đã ngủ riêng, mỗi người một phòng, vì cứ ngủ chung tôi lại không kìm được. Vợ tôi không muốn vì đau, mặc dù đã dùng tới gel bôi trơn để hỗ trợ nhưng không có tác dụng. Tôi đã tránh âu yếm vợ để không ham muốn nhưng vợ tôi lại rất thích được âu yếm.
    Tôi nhiều lúc thèm muốn vô cùng nhưng vì thương và yêu vợ nên tôi không dám gần gũi. Thực ra tôi yêu vợ tôi và các con lắm, tôi không muốn chia tay vợ tôi vì việc đó. Vợ tôi là một giáo viên cấp II, khá xinh, dịu dàng. Nếu không vì sức khỏe thì có lẽ tôi sẽ hoàn toàn hài lòng vì ít có người nào hoàn hảo cả về tính nết và hình dáng như vậy.

    [​IMG]

    Nhưng do vợ tôi không đáp ứng được nhu cầu của tôi nên tôi thường xuyên phải đi quan hệ với các cô gái ở cơ quan, những người bạn, thậm chí là đối tác làm ăn. Tôi quan hệ với rất nhiều người, chỉ trừ gái mại dâm. Cô nào tôi có cảm tình hoặc cô ấy xinh đẹp, bắt mắt, tôi sẽ phải chinh phục và quan hệ bằng được. Khi trở về nhà, tôi không dám kể chuyện đó với vợ vì nếu biết cô ấy sẽ đòi chia tay mà tôi lại không muốn điều đó.

    Tôi rất bối rối không biết làm sao để thỏa mãn nhu cầu của mình nhưng không muốn vợ biết. Liệu tôi có thể tiếp tục dối vợ và quan hệ bên ngoài hay nói thật với vợ? Tôi không muốn bỏ vợ nhưng không chấp nhận được sự lừa dối mà tôi đã làm với vợ, nhưng vì nhu cầu tình dục của tôi, tôi cũng không thể kìm nén được.
    Tôi phải làm sao đây?

    Trả lời:
    Bạn và vợ bạn cần khắc phục một số điểm sau để quan hệ được hòa hợp:
    - Vợ bạn nên đi khám bác sĩ xem có bệnh gì không để chữa cho triệt để. Theo như bạn kể, trước đó bạn và vợ hoàn toàn không có vấn đề gì, cho tới khi vợ bạn đẻ con thứ hai. Có thể vợ bạn đã bị hậu sản khi đẻ đứa con thứ hai do không kiêng cữ.

    Nếu đúng như vậy, bạn nên đưa vợ đi gặp bác sĩ phụ sản, khám lại phần phụ. Nếu bạn thường xuyên quan hệ ngoài thì rất có thể vợ bạn sẽ bị bệnh phụ khoa.
    Bạn cũng nên đưa vợ đi khám tổng thể, trong đó có bệnh nội tiết, rối loại nối tiết tố nữ Vợ bạn có cần uống thêm thuốc gì không? Có một số bệnh có thể làm mệt mỏi, giảm ham muốn tình dục.

    - Vợ bạn cần được nâng cao sức khỏe bằng một chế độ ăn uống hợp lý như cháo cật dê, cật chó, cháo chim sẻ, cháo đậu phụ tôm càng xanh, gà giò hầm cầu khởi tử…; Ngoài ra, vợ bạn cần tăng cường uống các vitamin như A, D, 3B, C, E…; (đặc biệt cần thiết là vitamin E); Ăn nhiều hoa quả, uống men tiêu hóa…
    - Bạn cũng nên đưa vợ đi chơi, du lịch, thư giãn, tìm người giúp việc để đỡ đần việc con cái; giúp cô ấy tham gia các hoạt động thể thao.
    - Vợ chồng bạn cũng cần có văn hóa tình dục phù hợp, giao tiếp giữa hai người để hiểu nhu cầu của nhau, nắm được tâm lý của vợ, tìm được điểm G của cô ấy để giúp cô ấy lên đỉnh; không vội vàng khi dạo đầu… Quan trọng nhất là bạn và vợ phải hiểu nhau, hiểu tâm lý và sở thích tình dục của nhau thì mới vượt qua khó khăn, thăng hoa và đam mê khi vào cuộc. Quan hệ tình dục bình thường giữa vợ chồng là một tuần một đến hai lần, vợ bạn yếu, chỉ nên quan hệ một lần vào ngày nghỉ, để cô ấy được nghỉ ngơi. Bạn quan hệ nhiều quá sẽ làm giảm tuổi thọ, không tốt cho sức khỏe.

    Bạn nên khuyên vợ bạn dùng thực phẩm chức năng điều hòa nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ Eluna.

    [​IMG]
    Liệu pháp thuốc bổ sung estrogen thực phẩm chức năng điều hòa nội tiết tố nữ Eluna là xu hướng được các chuyên gia y tế chỉ định trong những năm gần đây. Dòng sản phẩm này có hiệu quả từ từ, không để lại tác dụng phụ, không tác động xấu đến quá trình sản xuất estrogen nội sinh của cơ thể.
    thực phẩm chức năng điều hòa nội tiết tố nữ Eluna là sản phẩm nổi trội theo xu hướng này. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp phái đẹp tìm được niềm vui, hạnh phúc, sự tươi trẻ khi bước sang tuổi giao mùa.

    Thực phẩm chức năng điều hòa nội tiết tố nữ Eluna
    - Giúp cân bằng nội tiết tố, bổ sung hoocmon sinh dục nữ
    - Làm tăng ham muốn tình dục, tăng sức đề kháng.
    - Chống chảy xệ, làm tăng kích thước vòng 1.
    - Giúp điều hòa kinh nguyệt, làn da sáng màu và mịn màng hơn.
    - Cung cấp năng lượng, kéo dài sức dẻo dai chịu đựng.
    - Giảm tác động của các triệu chứng thời kỳ mãn kinh như mất ngủ, đau nửa đầu, chóng mặt .
    - Giải toả áp lực, căng thẳng, giảm trầm cảm và lo âu.
    - Duy trì chức năng của tế bào và các cơ quan.

    Tại sao nên dùng thực phẩm chức năng điều hòa nội tiết tố nữ Eluna?
    thực phẩm chức năng điều hòa nội tiết tố nữ Eluna là một bước đột phá trong liệu pháp bổ sung Estrogen tự nhiên giúp chị em thoát khỏi sự “hành hạ” các triệu chứng xấu của bệnh yếu sinh lý nữ như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, mệt mỏi, cáu gắt.

    thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ Eluna có khả năng làm cân bằng hormone ở phụ nữ mãn kinh, góp phần bổ sung nội tiết tố nữ, cải thiện rõ rệt các triệu chứng khác của tuổi mãn kinh.
    Không chỉ bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ an toàn, ELUNA còn giúp phái đẹp hồi xuân và có các công dụng khác. Bao gồm: điều hoà kinh nguyệt, chăm sóc làn da, cân bằng tâm lý và giúp tinh thần nữ giới thoải mái, khỏe mạnh hơn.

    Sản phẩm còn mang đến tác dụng tốt đối với những phụ nữ trẻ rơi vào tình trạng thiếu hụt hormone sinh dục .
    Để có được những tác dụng tuyệt vời này, ELUNA phối hợp các thành phần được xem là “Phép thuật” trong tăng cường sinh lý nữ. Chúng rất an toàn để sử dụng hàng ngày ngay cả khi dùng lâu dài.

    Thuốc điều hòa nội tiết tố nữ ELUNA được chế xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và độc quyền. Đạt chứng nhận sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn chất lượng của MỸ. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho quá trình tăng cường sinh lý nữ lâu dài.
    Theo phản hồi từ khách hàng, sản phẩm có độ an toàn cao, hiệu quả nhanh. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm không gây tác dụng xấu như mệt mỏi, choáng váng, buồn nôn…
    Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể tại: http://superpowervitamin.com/?v=p&i=191&gn=Tăng Cường Sinh Lý Nữ


    Ngoài ra, bạn không nên quan hệ ngoài luồng, vì như thế sẽ làm mất hết tình cảm đối với vợ, bị các bệnh tình dục không mong muốn như HIV cũng như nguy cơ sẽ có con rơi. Lúc đó, đứa con của bạn sẽ như thế nào khi không có sự chăm sóc chu đáo của bạn?

    Chúc vợ chồng bạn sớm giải quyết được vấn đề trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này