kỹ thuật in ấn tờ rơi đẹp và nhanh nhất chúng ta phải biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,682
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tờ rơi là một trong các phương thức quảng cáo khá phổ biến bởi giá cả hợp lí, in ấn nhanh, độ cung cấp rộng & đem lại hiệu quả cao. Chính về thế đây là cách thức truyền bá hình ảnh được rất nhiều dịch vụ xài. sau đây là Vài công nghệ in tờ rơi đẹp & nhanh nhất bạn cần biết.
    [​IMG]
    một. Kích thước in tờ rơi


    những kích thước in tờ rơi quen thuộc là khổ A3 (29,7x42 cm), A4 (21×29,7 cm), A5 (14,8x21 cm). cấu tạo tờ rơi có khả năng được trình bày theo chiều dọc hay ngang. Từ các khổ giấy trên, thiết kế có thể chia bé thành nhiều kích thước bé hơn rồi gấp lại. Đường gấp ở tờ gấp chính là sự khác biệt để tạo thành điểm nhấn cho sản phẩm. gấp đôi, gấp ba hay gấp tư là tùy thuộc vào mục đích và cấu tạo của tờ rơi.

    So cùng tờ rơi phẳng bình thường, thì 1 sản phẩm tờ gấp có thể làm tốt cho hiệu quả tác động nhiều hơn đến quý khách. Tờ gấp có thể làm tốt có sự khác biệt khi gấp lại & mở ra, in ấn thiết kế tờ gấp thế nào để quý khách tò mò đến mức mở tờ gấp ra xem chi tiết bên trong chính là thành công.

    hai. Chất liệu giấy in tờ rơi

    Tham khảo thêm : noi in bia so mi

    Thông thường chất liệu giấy in tờ rơi là giấy couche định lượng 80-300g/m2 hay giấy offset định lượng 70-250g/m2. Ngoài ra có thể làm tốt lựa Vài loại giấy khác. Ngoài ra tùy theo mục đích mà doanh nghiệp có khả năng chọn lựa loại giấy khác sao cho phù hợp.

    ba. công nghệ in tờ rơi


    Nếu bạn in tờ rơi với số lượng ít thì kĩ thuật được xài là in kỹ thuật số, Còn nếu bạn in số lượng nhiều thì sẽ in bằng kĩ thuật offset công nghiệp để giảm thiểu giá cả. nhưng để in offset số lượng tờ rơi tối thiểu là 500 tờ.

    4. cấu tạo in tờ rơi


    Tờ tờ rơi là 1 bộ tài liệu phương pháp một bí quyết chi tiết nhất về 1 sản phẩm hay cty, thông đã qua đó người tiêu sử dụng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách thức tốt để đưa ra những quyết định mua sắm. Chính vì thế, điều cốt lõi để người nhận tờ rơi, đọc chúng & giữ lại sau đó tìm đến sản phẩm hay công ty của dịch vụ đó chính là thiết kế của tờ rơi. Khi cấu tạo cần lưu ý đến những điểm sau:

    - Màu sắc, thiết kế đồng nhất cùng bộ nhận dạng hãng của cty
    - Bố cục rõ ràng giúp quý khách dễ dàng xem và nắm bắt nội dung trong thời gian ngắn
    - Hình ảnh rõ nét

    Hãy liên hệ ngay với in ấn Cao Huy Hoàng nếu bạn muốn cấu tạo tờ rơi của bạn mang lại cảm giác thích thú, tò mò & mới mẻ cho người xem đồng thời thời gian in ấn là nhanh chóng nhất.

    Ngoài ra dịch vụ in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi đang cung cấp : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    Tham khảo thêm : Danh gia mot cong ty in offset chuyen nghiep

    cty in ấn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại các khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ cty in ấn Tân Phú Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site in danh thiếp giá rẻ tại tphcm : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này