kinh nghiệm cho ai chưa đi honolulu bao giờ

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 26/10/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    Santa Monica Los Angeles có gì

    Ở thành phố Los Angeles còn có rất nhiều nhiều món ăn ngon khác đang chờ đợi du khách đến khám phá. Đến với thành phố này và tham quan những điểm đến nổi tiếng thưởng thức những món ngon của Mỹ là trải nghiệm khó có thể nào quên của bất kì ai. Nếu đang có ý định sắm vé máy bay đi Los Angeles, bạn hãy liên hệ ngay United Airlines của chúng tôi. Với chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ đến cần cảng Santa Monica Los Angeles, quý khách sẽ thấy sự hào nhoáng của bờ biển, lối đi lót ván và không khí lễ hội vui vẻ tại điểm tham quan đầy nắng có hơn một trăm năm tuổi này của Los Angeles. Thanh phố này có nhiều diểm tham quan nổi tiếng mà bạn nên thử ghé tham quan trước khi trở về Việt Nam, hãy nhớ lưu lại các bức ảnh tuyệt đẹp của mình.

    [​IMG]

    Santa Monica được người ta biết đến là một cảng nhộn nhip nằm ở phía tây thành phố los angeles, giờ đây đánh dấu điểm phía tây chính thức của đường cao tốc huyền thoại của Mỹ, một trong những con đường đầu tiên của quốc gia, sau đó mở rộng đến Santa Monica tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn cho khách du lịch có dịp tham quan thêm điểm nổi tiếng của thành phố los angeles. Điều đặc biệt mà mọi người đến đây là một bãi tắm rộng lớn giúp cho khách du lịch thư giản cuối tuần.

    Nếu như bạn là người yêu thích thiên nhiên và các loài sinhv ật biển thì có thể tham quan qua thủy cung dưới nước này, hơn 1000 ngàn loài cá và các sinh vật khác tụ hội về nơi này, điểm tham quan yêu thích cho khách hàng nhí của gia đình bạn, khi sắm vé máy bay đi mỹ là cơ hội bạn co những trãi nghiệm tuyệt vời này.

    [​IMG]

    Đi tàu lượn hoặc ngồi trên đỉnh vòng đu quay bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới là một điều trãi nghiệm mới lã cho du khách trong nước cũng như quốc tế, ở độ cao 130 foot trên Thái Bình Dương. Nhấm nháp kẹo bông, thả câu và xem quý khách có thể bắt được những gì hoặc đi dạo dọc theo những tấm ván để đắm mình vào không khí có vị mặn của biển


    Xem thêm kinh nghiệm du lịch los angeles tại United Airlines


    Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất là vòng quay ngựa gỗ được cải tạo với những chú ngựa được tạc bằng tay đầy màu sắc. Được xây dựng vào năm 1922 và có tên gọi là Looff Hippodrome, vòng quay ngựa gỗ này nổi tiếng nhất trong bộ phim của Robert Redford và Paul Newman, The Sting từng được làm cảnh quay cho nhiều bộ phim nổi tiếng.

    [​IMG]

    Đến với Santa Monica, ngoài việc khám phá cầu cảng Santa Monica trăm năm tuổi bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để thả mình ở bãi biển Santa Monica Bay xinh đẹp, tắm biển là điều giúp bạn giải tóa áp lực. Tất cả mọi thứ vẫn như cũ vẫn phục vụ nhu cầu giải trí cho một số lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Những đôi trai gái hẹn hò có thể dắt tay nhau dạo qua những con đường lót ván xinh đẹp, nơi bạn sẽ có những bức ảnh kỷ niệm không nơi nào có. Trẻ nhỏ đến đây hẳn sẽ không thể nào bỏ qua khu vui chơi điện tử, nơi có rất nhiều những trò chơi điện tử vừa thú vị lại vừa sống động.

    [​IMG]

    Bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc yên tĩnh tránh khỏi đám đông trong boong ngắm cảnh ở mức thứ hai của trường đua. Đa số mọi người bỏ qua phần này của cầu cảng nên đây là một địa điểm yên tĩnh tuyệt vời để tận hưởng quang cảnh đại dương. Chưa kể cầu cảng nổi tiếng này còn là điểm đến thường xuyên của các tín đồ sành ăn, bởi nơi đây sở hữu rất nhiều nhà hàng và quầy thức ăn nhanh. Nơi bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ẩm thực đường phố của địa phương lẫn các món nổi tiếng của các quốc gia khác. Cầu cảng Santa Monica mở cửa suốt 24 giờ và hầu như là quanh năm.

    Để cảm nhận và khám phá Santa Monica có những gì hấp dẫn thì nhanh chóng liên hệ đại lý vé máy bay đi Mỹ với giá cả hấp dẫn của thị trường vé máy bay. Những trãi nghiệm thực tế lúc nào cũng là tuyệt vời hết cho bạn. Nhớ chuẩn bị hành trang cũng như kinh nghiệm cho mình khi du lịch Los Angeles nhe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này