Không biết những điều này thì đừng chơi máy bay điều khiển từ xa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Na pu, 12/5/17.

  1. Na pu

    Na pu New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Tphcm
    Máy bay điều khiển từ xa không chỉ là đồ chơi dành cho trẻ nhỏ. Đây còn là một nét chơi rất cuốn hút những người trưởng thành. Ở mỗi độ tuổi, mà đồ chơi có chất lượng khác nhau. Rõ ràng đồ chơi của người lớn sẽ cầu kì, xịn hơn để làm hài lòng nhu cầu. Không ít người trẻ thích tập chơi loại hình này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và cần cân nhắc những điều gì. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thấu rõ hơn những điều cần biết khi trải nghiệm máy bay điều khiển.
    https://media3.scdn.vn/img2/2017/3_15/UkbgtG_simg_b5529c_250x250_maxb.jpg
    [b]Những điều cần biết khi chơi máy bay điều khiển từ xa[/b]
    Khi mới bắt đầu, cần thử với một máy bay mô phỏng ở nhà. Đây là cách thông minh lại không quá tốn kém. FMS là một máy bay giả lập miễn phí mà bạn có thể tìm thấy trên internet và có nhiều chương trình người mẫu mô phỏng miễn phí làm việc với chương trình. Không những vậy còn có một cách khác là gắn máy phát với máy tính của bạn để bạn có thể lái máy bay với máy phát (nếu nó có cổng kết nối).
    Luôn thoải mái trên thanh điều khiển là lời khuyên của nhiều người từng chơi dành cho bạn. Khi bạn chỉ đang học cách lái, thì đừng bao giờ đẩy thanh điều khiển (trừ ga) quá xa theo một hướng, đặc biệt là trong trường hợp khẩn cấp. Chỉ cần bình thản và để bản thân thoát ra khỏi tình trạng này. Một lần nữa, hãy trải nghiệm trước với máy bay mô phỏng. Cho đến khi bạn cảm thấy đã thuần thục với bộ điều khiển và muốn thử lộn vòng, cắt ga, làm một cú lặn nhẹ nhàng, sau đó hãy thử đẩy hết ga và kéo hết lên cùng lúc. Lấy lại thăng bằng ngay lập tức sau khi tránh được cú đâm.
    Lượn vào trong gió cho hiệu quả bất ngờ. Có nghĩa là cất cánh vào trong gió và cũng hạ cánh ở trong gió. Điều này giúp hạn chế mũi máy bay bị hướng xuống và tác động xấu cho các bộ phận chống đỡ, động cơ và thậm chí các nắp động cơ của vòng động cơ.
    Cần xem qua những hướng dẫn theo mô hình chính xác của bạn. Tìm một người bay có kinh nghiệm, hoặc cân nhắc gia nhập một câu lạc bộ bay. Bị rơi ở lần bay đầu tiên không phải là một cách tốt để bắt đầu sự nghiệp bay của bạn.
    Luôn đảm bảo rằng bạn đã sạc đủ pin trước khi bay. Nếu bạn dùng [b]máy bay điều khiển từ xa[/b] dùng xăng, nên nhớ mang tất cả những thứ cần thiết để đánh lửa, như là nhiên liệu, bugi đánh lửa… Còn nếu chạy bằng điện, đừng quên mang bộ sạc xe hơi đến. Và cất pin lithium-polymer một cách cẩn thận. Đừng để pin sạc ở nơi không quan sát được, đặc biệt là khi sạc trong nhà. Và, nếu bạn chơi máy bay đánh lửa, cầm theo thuỷ tinh sạch và một miếng vải đến nơi bay, để nhiên nhiệu đánh lửa máy bay chưa sử dụng lên máy bay, khi bạn mang nó xuống, sẽ có một lớp dầu mỏng của nhiên liệu dánh lửa trên máy bay của bạn.
    Nếu bạn có ý định dựng một chiếc máy bay, sử dụng bọt vì nó ít tốn kém hơn và nhẹ hơn.
    [img]https://media3.scdn.vn/img2/2016/12_26/may-bay-dieu-khien-tu-xa-co-trung-song-24ghz-helicopter-1m4G3-anpqg7_simg_a2dfa1_720-720-0-0_cropf_simg_ab1f47_350x350_maxb.jpg
    Một số cảnh báo khi sử dụng mô hình máy bay điều khiển từ xa
    Để tay chân, quần áo và tóc tránh xa khỏi cánh quạt để không xảy ra việc bị quấn chúng vào máy bay.
    Đừng bị mê hoặc bởi một chiếc máy bay chiến đấu, chúng có thể nhìn ngầu, nhưng quá khó để chơi cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ không kiểm soát được chúng. Hãy để dành chúng tới khi chúng ta thuần thục hơn.
    Không nên cố gắng bắt máy bay trong không trung.
    Đừng bao giờ bay vào một ngày nhiều gió, tất nhiên trừ khi bạn bay tốt.
    Nếu không phải là một khu vực dành cho máy bay điều khiển từ xa, hãy báo để mọi người trong khu vực biết những gì bạn đang làm. Máy bay của bạn có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng hoặc tử vong đến người hoặc động vật xung quanh.
    Nếu có mô hình máy bay của những phi công khác trong khu vực bay, hãy kiểm tra các kênh điều khiển từ xa của họ. Nếu hai phi công cùng sử dụng một kênh cùng lúc, 2 máy bay điều khiển từ xa có thể bị đâm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này