Khỏe đẹp mỗi ngày với 6 thói quen tốt vào buổi sáng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 8/5/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Sau một giấc ngủ dài cơ thể cũng như làn da của bạn cần được tái khởi động để lấy lại nguồn năng lượng. Vì thế, hãy cố gắng duy trì 6 thói quen dưới đây vào mỗi sáng giúp tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp nhé!

    1. Massage vùng mặt, cổ và tai

    Massage mặt vào buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo, khí huyết lưu thông, làn da mịn màng, săn chắc, chống lão hóa, giảm mụn… Vì vậy, ngay khi thức dậy hãy xoa lòng bàn tay với nhau đến khi có cảm giác nóng, rồi massage nhẹ nhàng phần mặt, cổ và tai. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các động tác massage riêng biệt cho vùng mắt, mũi, đầu…

    >>> Xem thêm: Sakura Spot Care Whitening Day Cream chính hãng

    [​IMG]
    Massage mặt, cổ, tai giúp da săn chắc, chống chảy xệ​

    2. Thực hiện một vài động tác Yoga để giãn cơ

    Khi thức giấc bạn thường cảm thấy mệt mỏi và cơ thể rã rời. Vậy thì ngay khi bước xuống giường hãy thực hiện ngay một vài động tác yoga để giúp giãn cơ, điều hòa nhịp thở và lấy lại nguồn năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, việc tập thể dục nhẹ nhàng trước khi ăn còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

    3. Uống nước chanh ấm thay vì nước lọc

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng da ban đêm Sakura Spot Care Whitening Night Cream

    Không chỉ làm ấm cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch mà nước chanh ấm còn bổ sung một lượng vitamin C không nhỏ cho làn da của bạn trắng sáng hơn. Đồng thời, trong chanh có chất chống oxy hóa D-limonene sẽ giúp thải độc cơ thể, ngăn ngừa bệnh trào ngược dạ dày… Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không pha nước chanh quá đậm đặc, quá lạnh hoặc quá nóng. Với những người bị bệnh da dày thì nên uống nước chanh có pha thêm một thìa mật ong để làm sạch hệ tiêu hóa.

    [​IMG]
    Nước chanh ấm giúp thanh lọc cơ thể, làm sáng da​

    4. Thêm protein trong bữa sáng

    Rất nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Vì thế bạn cần cung cấp đầy đủ protein vào mỗi sáng để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động. Đặc biệt, với những cô nàng muốn giảm cân thì đừng nhịn ăn mà hãy bổ sung thêm thịt, sữa, các, trứng, đậu phụ… vào bữa sáng nhé!

    5. Dùng nước muối để súc miệng

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt Sakura chính hãng

    Súc miệng bằng nước muối sau khi ăn sáng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ răng miệng và cho hơi thở bớt mùi hôi.

    6. Dùng serum chống lão hóa da

    Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, bạn nên bôi serum chống lão hóa để bảo vệ làn da tránh tác hại của gốc tự do khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm từ môi trường. Bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ tối đa cho làn da trước sự xâm hại của tia UV nhé.

    Chúc các bạn luôn có sức khỏe tốt và làn da đẹp!
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này