Khóa học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sự phát triển của công nghiệp thẩm mỹ, cùng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phụ nữ, đã tạo ra xu hướng ngành nghề phun xăm thẩm mỹ hấp dẫn, đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. Vậy khóa học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
    [​IMG]
    Phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển và trở thành ngành nghề hấp dẫn
    Phun xăm thẩm mỹ là gì?
    Phun xăm thẩm mỹ ra đời nhằm khắc phục các nhược điểm trên gương mặt như lông mày mờ nhạt, không có dáng, môi thâm xỉn, dáng môi không cân đối,.. Nhờ có giải pháp trang điểm đẹp lâu dài này mà chị em luôn tự tin tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Các chuyên gia sử dụng cây bút chuyên dụng có gắn bầu mực ở trên, di những đường tỉ mỉ, tác động vào lớp thượng bì, không gây xâm lấn, giúp khách hàng có đôi mắt, hàng lông mày, đôi môi đẹp hoàn hảo.
    [​IMG]
    Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp trang điểm lâu dài, hoàn hảo cho chị em
    Thế nào là địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín?
    Để biết được địa chỉ nào dạy học phun xăm thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội thì trước tiên cần quan tâm đến nhiều tiêu chí khác nhau. Theo đó, địa chỉ dạy nghề uy tín trước tiên phải có đội ngũ chuyên viên, giáo viên giảng dạy với trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế, nắm bắt được xu hướng hiện đại và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm và đào tạo.
    Tiếp đến là hệ thống trang thiết bị cùng những công nghệ, dụng cụ cho lớp học phải đảm bảo tốt nhất. Phòng học hiện đại và mỗi lớp không quá đông học viên. Bên cạnh đó là có giáo trình dạy và học bài bản, đúng quy trình, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành. Bên cạnh đó là sau khóa học, học viên được cấp bằng và tìm được những công việc phù hợp tốt nhất. Ngoài ra, địa chỉ uy tín còn là nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên cũng như khách hàng. Điều quan trọng là mỗi học viên đều được trải nghiệm thực hành và môi trường học tập tốt nhất, thân thiện.
    Vậy khóa học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?
    Việc lựa chọn trung tâm dạy nghề phun xăm uy tín là bước nền tảng quan trọng ban đầu, để bạn vươn đến sự chuyên nghiệp, thành công. Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hơn 20 năm qua, không chỉ cung cấp các dịch vụ phun xăm hoàn hảo cho khách hàng, Thu Cúc còn là đơn vị đào tạo phun xăm uy tín, chuyên nghiệp, mang đến cho thị trường những kỹ thuật viên trình độ cao.
    Học phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc, các học viên được nhận nhiều ưu điểm vượt trội:
    – Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên (có chứng chỉ sư phạm) giỏi và giàu kinh nghiệm. Theo đó, các học viên được hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ cho đến khi thành thạo nghề.
    – Môi trường đào tạo chuyên nghiệp: giờ học linh hoạt, quy mô lớp học không quá 20 người, lớp học được trang bị đầy đủ các tiện nghi.
    – Giáo trình đào tạo thường xuyên được cập nhật, có nhiều thời gian thực hành trên người mẫu thật. Nhờ đó, học viên có thể tự tin hành nghề, xử lý linh hoạt các tình huống thực tiễn.
    – Học chủ động, thường xuyên cập nhật những xu hướng phun xăm hot nhất.
    – Học viên được trang bị kĩ năng chống sốc phản vệ, chống lây nhiễm trong khi hành nghề
    – Sau khóa học, học viên được cấp các chứng chỉ có giá trị, giúp các bạn dễ dàng xin việc tại các trung tâm thẩm mĩ lớn, chuyên nghiệp.
    – Được tư vấn một cách chu đáo về các trang thiết bị, mỹ phẩm cần thiết, giấy phép đăng kí kinh doanh,… để tự mở salon, spa tại nhà.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/khoa-hoc-phun-xam-tham-o-dau-tot.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này