Khám phá thành phố du lịch Quebec ở Canada

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nghiaan1992, 21/8/17.

  1. nghiaan1992

    nghiaan1992 New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1
    Thành phố Quebec được bình chọn là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất của Canada, nổi tiếng là nơi có món ăn ngon nhất thế giới. Là thành phố cổ của Canada, Quebec nổi bật như một di sản với những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn đông đảo du khách.
    Nào chúng ta hãy bắt đầu lên lịch trình du lịch Canada bằng cách tham khảo những trải nghiệm thú vị ở thành phố Quebec ngay sau đây, cùng với tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ của Eva Airlines, chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành nhanh chóng, tiết kiệm!
    Thời điểm du lịch lý tưởng nhất đến thành phố Quebec là vào tháng 2, bạn sẽ được trải nghiệm mùa đông tuyệt vời ở thành phố kỳ diệu xinh đẹp. Đặt chân đến Quebec, hãy ghé thăm những điểm đến sau đây.

    Tham quan bảo tàng Mỹ thuật quốc gia Quebec
    [​IMG]
    Đây là bảo tàng về mỹ thuật tạo hình, tọa lạc vùng đồng bằng Abraham. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức buổi triển lãm đương thời và bộ sưu tập được lãnh hội từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, đừng quên dạo bước trong công viên với diện tích 98ha, ngắm pháo đài Citadelle hình ngôi sao lớn nhất Bắc Mỹ.
    Tham quan Parliament Hill
    [​IMG]Kiến trúc hoành tráng, hùng vĩ này được lấy cảm hứng xây dựng từ cung điện Louvre của thủ đô Paris tráng lệ. Trước mặt tòa nhà này là đài phun nước Tourny – món quà từ Peter Simons – nhà kinh doanh thời trang người Canada đã tặng Quebec nhân dịp kỷ niệm 400 năm thành lập.

    Sau đó, bạn có thể bước xuống phố Saint-Jean và xem trượt băng nghệ thuật; bước vào một quán cà phê, nhà hàng, quán bia gần đó thưởng thức một thứ đồ uống ấm nóng. Sau đó, tiếp tục dạo bộ vào các công trình công sự, ghé thăm học viện Séminaire de Québec lâu đời nhất Canada, đi dọc qua sảnh thành phố Quebec được trang trí trang hoàng trước khi trở về Quebec cổ kính.
    Khám phá Dufferin Terrace

    [​IMG]
    Đây là nơi sở hữu khách sạn được chụp ảnh nhiều nhất thế giới – Château Frontenac. Nếu muốn phiêu lưu, hãy đi trên chiếc xe trượt tuyết và lao xuống độ dốc với tốc độ tới 70km/h. Sau đó, bạn hãy đặt chân đến Le Sam Bistro để thưởng thức ly cocktail đặc biệt. Nếm thử miếng phô mai Quebec để nhai, thưởng thức hương vị làm mê mẩn du khách lúc bấy giờ cũng là điều thú vị dành cho du khách đến đây với tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ
    Nhà hàng lớn nhất Panache
    [​IMG]
    Không chỉ là điểm đến giúp bạn có một bữa ăn ấm bụng, nhà hàng Panache được xây dựng từ thế kỷ 19 với khung cảnh của căn nhà ven biển sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ!
    Hãy thư giãn bằng bữa tối được làm từ bếp trưởng Louis Pacquelin với những món ăn đầy cổ điển cùng hình thức trình bày ngon mắt; đặc biệt, nguồn nguyên liệu được lấy từ khu vườn có hệ thống tại Île d’Orléans.
    Thưởng thức loại rượu gồm hơn 700 nhãn hiệu, các hầm chứa rượu với hơn 12 000 chai nhập khẩu riêng biệt, các loại rượu vang hảo hạng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn thích đồ ngọt thì nơi đây không thiếu các món ăn tráng miệng dành cho bạn.

    Tham gia lễ hội mùa đông Quebec
    [​IMG]
    Đến với Quebec vào mùa đông, ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon, đừng quên tham gia lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới diễn ra vào tháng 2 ở đây. Với rất nhiều những hoạt động khác nhau từ tắm tuyết đến diễu hành ban đêm, những tác phẩm điêu khắc băng tuyết, đua xuồng trên băng, cung điện băng… và cả những cuộc triển lãm sẽ khiến cho lễ hội này trở thành dịp đặc biệt không thể bỏ qua.
    Lựa chọn Quebec là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình sắp tới của mình ở Canada, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ! Đừng chần chừ nữa! Liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Eva Air từ bây giờ, bạn sẽ có tấm vé đi Canada cực rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này