Khám phá nét đẹp hòn đảo Adak ở nước Mỹ

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nghiaan1992, 31/8/17.

  1. nghiaan1992

    nghiaan1992 New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1
    Nằm tọa lạc tại hòn đảo Adak xa nhất về phía Nam bang Alaska, khu rừng quốc gia nhỏ nhất nước Mỹ này chỉ gồm 33 cây thông được trồng từ Thế chiến 2, trên một ngọn đồi nhỏ! Đây là điểm tham quan khá độc đáo và thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch xứ cờ hoa nước Mỹ. Mời bạn truy cập vào website http://evaair-vn.com để biết thông tin chi tiết.
    Nhanh tay bắt đầu lên kế hoạch cho hành trình khám phá nét độc đáo khu rừng quốc gia nhỏ nhất nước Mỹ ngay sau đây, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi thật trọn vẹn, tuyệt vời.

    Adak là hòn đảo nằm ở địa đầu của quần đảo Aleutian, thuộc bang Alaska của nước Mỹ. Nơi đây luôn có những ngọn gió lớn, bầu trời u ám và nhiệt độ khá thấp; vì thế chỉ một số loài cỏ mục, bụi hoa thấp mới có thể sinh sống được ở đây. Nhưng điều đặc biệt là 33 cây thông vẫn phát triển được bình thường trên một ngọn đồi nhỏ, khu vực này được gọi là “rừng quốc gia” nhỏ nhất của nước Mỹ.

    [​IMG]
    Được trồng từ chiến tranh thế giới thứ 2, bởi quân đội Mỹ; hành động này của họ nhằm lấy lại tinh thần cho những chiến sĩ phải làm nhiệm vụ ở nơi xa xôi hẻo lánh. Ở đó, họ phải chịu thời tiết khắc nghiệt như tuyết rơi, mưa lớn, kèm cả mưa đá, sương mù dày đặc và bùn lầy lội. Để cải thiện tình hình trên, lúc đó, tổng chỉ huy Buckner nghĩ đến việc trồng cây thông Giáng sinh ở trên đảo sẽ giúp 6000 quân lính cảm thấy phấn chấn tinh thần lên. Vì thế, chương trình trồng cây này được ông khởi xướng và bắt đầu thực hiện từ năm 1943 – 1945. Chắc chắn rằng mùa tết này bạn sẽ có chuyến du lịch đến nước Mỹ, nào? hãy cùng tìm hiểu Ve may bay di My tại đại lý chúng tôi để biết thông tin chính xác về ngày giờ, và thông tin du lịch những địa điểm nên đến được tổ chức rầm rộ ở Mỹ.

    [​IMG]
    Nhưng không may, thời tiết ở đây quá khắc nghiệt, đến mức những cây thông cũng không sống được. Một vài thời điểm chỉ còn một số cây sống sót, tuy nhiên, các cây khác lại vẫn được trồng thêm và tồn tại trong nhiều năm, hình thành một khu rừng nhỏ bao bọc lấy nhau. Đến những năm đầu 1960, có người đã đến và cắm một tấm biển tại đây với nội dung “Các bạn đang đi vào và đi ra khỏi khu rừng quốc gia Adak”. Có lẽ từ đó, biệt danh “khu rừng quốc gia nhỏ nhất nước Mỹ” cũng được hình thành.
    Mặc dù không ai biết được các lính của tướng Buckner có tổ chức Tiệc Giáng sinh bên cây thông hay không, thì nhóm cây này cũng xuất phát từ việc ngày Giáng sinh – dịp đặc biệt của người dân Aleutian. Vì thế, vào tháng 12 hàng năm, đến đây, bạn sẽ thấy người dân nơi đây đều tới đây để trang trí Noel cho cả “khu rừng” này trở nên lộng lẫy.

    [​IMG]
    Hãy một lần ghé thăm khu rừng quốc gia nhỏ nhất nước Mỹ này bằng cách đặt vé máy bay và lên kế hoạch cho hành trình của mình từ bây giờ! Adak là hòn đảo rộng tới 711,18km2, thuộc quần đảo Aleutian, Alaska nước Mỹ. Trên hòn đảo này có 2 đường băng, 1 tháp điều khiển vì thế, bạn có thể bay dễ dàng đến với hòn đảo này các ngày trong tuần tùy thời tiết.

    Để dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, ngay từ hôm nay hãy liên hệ trực tiếp đến Phòng vé Eva Air Việt Nam và đặt cho mình tấm vé rẻ nhất từ bây giờ! Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ! Chúc bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn và hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất!
    Bài viết gốc tại http://vemaybaydimy.org.vn/ trang web chuyên bán vé đi Mỹ. Giá Tốt.!!!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này